Hôm qua (05/01/2022), lễ ký kết hợp tác giữa công ty Cổ phần dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Đông Nam Bộ cùng nền tảng công nghệ BĐS Homebase với giải pháp mới về tài chính cho khách mua nhà dự án HT Pearl đã diễn ra tại White Palace, Thủ Đức.

Cụ thể, Homebase sẽ cung cấp những giải pháp tối ưu giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ HT Pearl do Đất Xanh Đông Nam Bộ phân phối độc quyền.

Theo đó, khi cùng làm việc với Homebase, quý khách hàng sẽ chỉ cần chọn căn nhà ưng ý của mình tại dự án HT Pearl và góp vốn vào từ 20%, Homebase sẽ góp vốn phần còn lại để cùng hỗ trợ khách hàng sở hữu căn nhà mơ ước để ở hoặc để đầu tư.

Điều này linh hoạt và tối ưu hơn so với vay vốn ngân hàng truyền thống. Hơn nữa, tốc độ xử lý hồ sơ của Homebase nhanh hơn kênh ngân hàng truyền thống 80% và dịch vụ tốt hơn.

Homebase là nền tảng công nghệ Bất động sản được thành lập từ năm 2019 tại Singapore. Mới đây Homebase đã kêu gọi thành công 30 triệu đô từ các quỹ đầu tư hàng đầu thế giới (Y Combinator, Antler,...) và Việt Nam (VinaCapital), với mục tiêu đem đến cơ hội sở hữu nhà ở cho các bạn trẻ, các cặp vợ chồng trẻ hoặc những khách hàng chưa tích lũy đủ tài chính nhưng vẫn có thể mua trọn vẹn một căn nhà.

Đất Xanh Đông Nam Bộ tiến hành ký kết hợp tác chiến lược cùng Homebase

Khách hàng mua căn hộ thuộc dự án HT Pearl do Đất Xanh Đông Nam Bộ là đơn vị phân phối độc quyền, thay vì thanh toán số tiền ban đầu 30% và trả dần theo đợt theo phương thức khách hàng lựa chọn như hiện có do các ngân hàng truyền thống cung cấp, thì nay khách hàng chỉ cần thanh toán tối đa 25% là đã chính thức được toàn quyền sử dụng (có thể chuyển vào để ở, cho thuê, trang trí…). Homebase hỗ trợ khách mua trong thời hạn lên đến 10 năm với các lựa chọn linh hoạt và nhanh chóng.

“HT Pearl là căn hộ chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại TP. Dĩ An sở hữu những lợi thế vượt trội với chất lượng được bảo chứng từ những thương hiệu danh tiếng trên thị trường. Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Đất Xanh Đông Nam Bộ và Homebase dựa trên tinh thần hợp tác lâu dài, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, cam kết cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng để dễ dàng sở hữu không chỉ căn hộ HT Pearl mà còn với các dự án khác của Đất Xanh Đông Nam Bộ, mang đến những giải pháp phù hợp cho những cư dân có nhu cầu an cư lâu dài và nhà đầu tư”, ông Lê Văn Vũ – Tổng giám đốc công ty Cổ phần dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Đông Nam Bộ chia sẻ tại buổi lễ ký kết.

Ông Lê Văn Vũ – Tổng Giám Đốc Đất Xanh Đông Nam Bộ phát biểu tại sự kiện

Tại buổi lễ, bà Tracy Vũ – Giám Đốc Phát triển Kinh doanh của Homebase cho biết, với cam kết đồng hành cùng khách hàng, mỗi dự án được lựa chọn hợp tác đều đã qua các bước thẩm định dự án khá kỹ lưỡng. Từ đây, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm chọn lựa an cư tại HT Pearl – dự án có vị trí đắc địa, ngay cửa ngõ TP.Thủ Đức.

Bà Tracy Vũ – Giám Đốc Phát triển Kinh doanh Homebase chia sẻ những giải pháp mua nhà cho khách hàng trẻ

Với thỏa thuận hợp tác chiến lược này, khách mua dự án HT Pearl không chỉ yên tâm về pháp lý, chất lượng xây dựng, chất lượng bàn giao, mà còn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn tài chính tối ưu nhất, đặc biệt giải quyết gánh nặng tài chính cho những khách hàng, gia đình trẻ mơ ước sở hữu căn nhà nhưng số tiền hạn hẹp cả ở hiện tại và đường dài trong tương lai.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Dự án Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Đông Nam Bộ