CafeLand - Tập đoàn Đất Xanh (DXG) vừa ban hành nghị quyết thông qua việc phát hành riêng lẻ 400 trái phiếu với mệnh giá 1 triệu đồng/đơn vị. Giá trị phát hành tối đa 400 tỉ đồng, dự kiến thực hiện trong quý 2-4/2019, kỳ hạn tối đa 24 tháng kể từ ngày phát hành.

Tài sản đảm bảo là các cổ phần đang lưu hành của CTCP Đất Xanh Miền Trung, thuộc sở hữu của CTCP Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh và bất cứ tài sản đảm bảo bổ sung nào khác để giá trị tài sản đảm bảo luôn ít nhất bằng 150% tổng giá trị trái phiếu phát hành dự kiến theo mệnh giá.

Nguồn trả gốc và lãi trái phiếu có thể được lấy từ nguồn tiền mặt của Đất Xanh tại các thời điểm thanh toán gốc và lãi trái phiếu; dòng tiền từ hoạt động sản xuất kinh doanh và các nguồn hợp pháp khác.

Mục đích phát hành trái phiếu đợt này là để mua quỹ đất/dự án/công ty sở hữu dự án, nhằm tăng quy mô vốn cho hoạt động kinh doanh và bổ sung vốn lưu động.

DXG sẽ uỷ quyền cho ông Hà Đức Hiếu - Quyền Phó Tổng Giám đốc - quyết định sao cho phù hợp với các quy định pháp luật về trái phiếu.

Trước đó, DXG vừa hoàn tất phát hành 234 tỉ trái phiếu chuyển đổi không tài sản đảm bảo, với hình thức ghi sổ, kỳ hạn 5 năm. Lãi suất phát hành thực tế 7%/năm, trái chủ là Công ty TNHH Đầu tư và Chứng khoán KIS (được uỷ thác bởi ASAM Vietnam Mezzanine Bond Balanced Hedge Fund 1).

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.