Là một trong bảy kì quan mới của thế giới, vịnh Hạ Long với những giá trị độc đáo về cảnh quan, ngày càng thu hút nhiều khách du lịch. Tuy nhiên, có một thực tế cần nhìn nhận là cho đến nay tiềm năng của “đất rồng” vẫn chưa được khai thác triệt để, đặc biệt là ở phân khúc các dịch vụ cao cấp.
Khi tiềm năng “đất rồng” vẫn chưa được khai thác triệt để
Mặc dù phát triển nhanh chóng nhưng các sản phẩm du lịch trên vịnh Hạ Long vẫn còn rất đơn điệu, trùng lặp và mang tính chất tự phát. Những hoạt động du lịch chưa tập trung đầu tư vào chất lượng mà vẫn còn tình trạng chạy theo số lượng để đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng đông.
Thực trạng này cũng được xem là tình hình chung của du lịch Việt Nam. Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển du lịch - TS. Hà Văn Siêu đã từng có nhận xét rằng các sản phẩm du lịch Việt Nam nghèo nàn, chất lượng dịch vụ thấp, chưa có những sản phẩm mang tính đặc trưng, có thương hiệu và khả năng cạnh tranh cao, vì thế chưa đủ sức níu chân du khách lưu trú dài ngày.
Điển hình tại vịnh Hạ Long, các hoạt động du lịch chỉ dừng lại ở những tour tham quan hang động, du thuyền trên vịnh cùng các dịch vụ cơ bản như chèo thuyền kayak, đi xuồng cao tốc, dù kéo, dù lượn; dịch vụ du lịch ăn uống, tham quan mua bán hải sản, lưu niệm; dịch vụ chèo đò, du lịch sinh thái, văn hoá... Thực trạng này dẫn đến việc tiềm năng “đất rồng” mới chỉ được khai thác ở bề nổi, các sản phẩm du lịch trên vịnh vẫn chưa thu hút được đối tượng khách chi trả cao, bỏ lỡ những cơ hội phát triển du lịch đặc trưng mà những nơi khác không có được.
Vinhomes Dragon Bay – đưa Hạ Long lên tầm cao mới
Tọa lạc tại trung tâm phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long, Vinhomes Dragon Bay nằm gọn trong “trái tim” của đất rồng Hạ Long. Hơn cả một không gian sống mơ ước, Vinhomes Dragon Bay còn là khu đô thị góp phần đưa du lịch Hạ Long lên một tầm cao mới khi sở hữu những điểm vàng thu hút khách du lịch.
Nhà phố Vinhomes Dragon Bay được thiết kế với phong cách kiến trúc tân cổ điển
Vinhomes Dragon Bay là khu đô thị điển hình đạt chuẩn 5 sao nằm dọc theo con đường ven biển đẹp nhất Việt Nam bao gồm 376 căn nhà phố thương mại, với quảng trường trung tâm - điểm đến của ẩm thực, vui chơi và mua sắm. Cho đến nay, Vinhomes Dragon Bay đã hoàn thành cảnh quan và bắt đầu bàn giao từ tháng 4/2017.
Con đường vịnh biển đẹp nhất Việt Nam xuyên qua khu đô thị
Quảng trường trung tâm là điểm đến của các hoạt động vui chơi, giải trí
Cũng giống như tất cả các khu đô thị Vinhomes trên cả nước, Vinhomes Dragon Bay được chú trọng đầu tư đồng bộ từ cơ sở vật chất đến hệ thống tiện ích hoàn hảo, các dịch vụ vui chơi giải trí khiến nơi đây trở thành khu đô thị điển hình cho cuộc sống hiện đại mới tại Hạ Long, đáp ứng nhu cầu cao nhất cho cả du khách và cư dân bản địa.
Điển hình ngày 26 và 27/05/2017 vừa qua, hàng nghìn người dân Hạ Long đã được hòa mình vào không khí sôi động trong Lễ hội chào hè Vinhomes Dragon Bay tại chính quảng trường của khu đô thị. Với điểm nhấn là chương trình Đêm nhạc hội chào hè tràn đầy cảm xúc, lễ hội đã mang lại không khí sôi động, đầy niềm tự hào về mảnh đất rồng thiêng.
Với mong muốn nâng tầm du lịch Hạ Long, đưa Vinhomes Dragon Bay trở thành một khu đô thị sầm uất bậc nhất, là điểm đến hàng đầu của Hạ Long, Tập đoàn Vingroup đưa ra các chính sách hỗ trợ vay đến 65% giá trị trước thuế, hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 3 năm đối với khách mua. Đồng thời, đối với các khách hàng thuê nhà phố thương mại từ ngày 1/6/2017 đến 31/7/2017 và khai trương gian hàng trước ngày 1/9/2017 thì được miễn phí thuê 1 năm (tương đương 5% giá trị sản phẩm trước thuế), số tiền này sẽ được Chủ đầu tư thanh toán trực tiếp cho chủ nhà.
Ngoài ra, Tập đoàn Vingroup giới thiệu chương trình ““Dragon Bay Chào Hè” bốc thăm trúng thưởng “NHẬN NHÀ SANG RƯỚC XE VÀNG” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 5.3 tỷ đồng tới các khách hàng mua nhà Vinhomes Dragon Bay. Chủ nhân Vinhomes Dragon Bay có cơ hội nhận xe Lexus ES250, xe Camry 2.5J, xe Corolla Altis 2.0V và thẻ Vingroup Gift Voucher trị giá 100 triệu đồng/giải. Lễ quay bốc thăm trúng thưởng dự kiến sẽ diễn ra ngày 15/07/2017.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm