Bất chấp sự cạnh tranh gay gắt của thị trường đất nền, khách hàng và giới đầu tư không khỏi bất ngờ trước độ “nóng” của khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh do Cát Tường Group làm chủ đầu tư. Bởi uy tín và những cam kết mà chủ đầu tư này mang lại.

Chủ đầu tư uy tín bậc nhất tại Tây Bắc TP.HCM

Cát Tường Group nổi bật trên thị trường Tây Bắc TP HCM với những dự án chất lượng, thu hút đông đảo dân cư về sinh sống dần hình thành nên những khu đô thị sầm uất, hoạt động thương mại rộn ràng. Kể cả những dự án mới triển khai cũng nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên thị trường, tiêu biểu như dự án KĐT TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh, tất cả những đợt mở bán của dự án này đều có tỷ lệ giao dịch thành công 100%, nguồn cung sản phẩm mỗi đợt không đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư. Để có được sức hút như thế, Cát Tường Group hiểu rõ tầm quan trọng của việc thực hiện cam kết với khách hàng, luôn đề cao và nghiêm túc thực hiện, từ đó niềm tin của khách hàng cùng uy tín của doanh nghiệp cũng tăng cao.

Tiến độ và chất lượng vượt cam kết

Chất lượng và tiến độ là những giá trị thực được khách hàng quan tâm nhất, đây cũng là yếu tố được Cát Tường Group đặt lên hàng đầu khi triển khai dự án. Không ngoại lệ KĐT TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh luôn được đầu tư hạ tầng bài bản trước khi mở bán.

“Tôi là một trong những cư dân đầu tiên của Cát Tường Phú Sinh cũng là người dõi theo từng giai đoạn phát triển của dự án. So với những ngày đầu tiên, chỉ vỏn vẹn trong vài tháng, đến nay khu đô thị đã “thay da đổi thịt”hoàn toàn. Các tiện ích như phố đi bộ, hồ sinh thái, khu du lịch sinh thái, các công viên xen lẫn giữa các dãy phố… đều được chủ đầu tư hoàn thiện đúng tiến độ và đưa vào sử dụng, cây xanh, cảnh quan đều được chăm chút mỗi ngày cùng hệ thống camera an ninh 24/24, sinh sống nơi đây tôi và gia đình hoàn toàn yên tâm”. Chị Thúy Hằng – cư dân tại Cát Tường Phú Sinh chia sẻ.

Hiện tại các hạng mục hạ tầng giải trí của giai đoạn 2 - KĐT Cát Tường Phú Sinh như: kênh du lịch sinh thái Sông Trăng dài 1.7km, công viên Thế Giới Kỳ Quan rộng 1ha, công viên Thế Giới Khủng Long, công viên Thế Giới Tuổi Thơ và công viên sinh vật Cảnh Nhiệt Đới cũng đang được chủ đầu tư ráo riết triển khai.

Cam kết mang đến cuộc sống tiện nghi hoàn hảo

Không chỉ cung cấp những dịch vụ giải trí độc đáo, đẳng cấp đem đến những trải nghiệm thú vị cho cư dân và du khách gần xa. Chủ đầu tư dự án còn cam kết mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo với hệ thống giáo dục các cấp chất lượng như: trường mầm non Họa Mi, trường tiểu học Trạng Nguyên, trường THCS & THPT Khôi Nguyên. Bệnh viện đa khoa An Hạnh, trung tâm y tế cộng đồng Âu Lạc, Trung tâm mua sắm An Phú Sinh sầm uất cùng khu thể thao đa năng đáp ứng nhu cầu mua sắm, rèn luyện tăng cường và chăm sóc sức khỏe của mọi người. Tất cả đều nằm trọn trong quy hoạch tổng thể một không gian đô thị sinh thái hiện đại bậc nhất phía Tây Bắc TP HCM.

Độ tin cậy cao nhờ pháp lý minh bạch

Uy tín của Cát Tường Group còn được thể hiện thông qua các dự án có pháp lý minh bạch, rõ ràng. KĐT TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh được quy hoạch chi tiết 1/500, các sản phẩm thuộc giai đoạn 1 đều được chủ đầu tư bàn giao sổ hồng đến khách hàng theo đúng tiến độ cam kết.

Mức giá cạnh tranh cùng chính sách hấp dẫn

Cát Tường Group còn thu hút khách hàng và nhà đầu tư bởi các chính sách giá hấp dẫn. Cụ thể, ông Lê Tiến Vũ – Phó TGĐ Điều hành Cát Tường Group cho biết: “Giai đoạn 2 của dự án KĐT TM-DV& Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh sẽ được mở bán vào trung tuần tháng 3/2017 với giá chỉ từ 299 triệu đồng/nền, khách hàng được thanh toán linh hoạt 18 tháng không lãi suất cùng nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn”.

Theo đó, khách hàng mua sản phẩm trong đợt này sẽ được tham gia chương trình “Nụ Cười An Cư Lần 3” với tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng, cơ hội nhận ngay 1 xe Honda SH vào ngày mở bán. Ngoài ra khách hàng còn được tặng gói “Cát Tường An Cư”, chương trình “Cát Tường Song Hành” gồm các chương trình hỗ trợvĩnh viễn như hướng dẫn thủ tục xây dựng, cấp điện nước, KT3, hộ khẩu, nhập học…

Luôn nghiêm túc với những cam kết đã đề ra, tạo được niềm tin tuyệt đối từ khách hàng, uy tín chủ đầu tư ngày càng được khẳng định. Vì thế, giai đoạn 2 của KĐT TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh sẽ tiếp tục được khách hàng và nhà đầu tư săn đón.

Khu đô thị Cát Tường Phú Sinh

Tổng diện tích: 107ha được chia thành 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: 41,2ha trong đó đất dân cư là 26,2 ha và 15 ha là khu du lịch sinh thái
  • Giai đoạn 2: 45,7ha. Vốn đầu tư giai đoạn 2: 50 triệu USD
  • Giai đoạn 3: 20,1ha

Mật độ xây dựng: khoảng 40%, còn lại 60% là Hồ sinh thái, Công viên cây xanh và các công trình công cộng phục vụ cư dân.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường.

Phát triển dự án: Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Cát Tường

Hợp tác phân phối: Công ty Cổ phần Bất động sản Trần Anh

Có xe đưa đón khách hàng tham quan dự án mỗi ngày

Thông tin liên hệ:

Hotline: 090.123.78.58 – 0908.23.77.69

Website: www.cattuongphusinh.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.