Trong điều kiện môi trường ngày càng trở nên ô nhiễm thì nhu cầu sống xanh, lành mạnh hiện đại đang là xu hướng tất yếu. Việc kết hợp các tiện ích hiện đại cùng không gian xanh trở thành yếu tố hấp dẫn của các dự án bất động sản và trở thành yêu cầu cấp thiết cho các chủ đầu tư.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, tình trạng ô nhiễm môi trường như: khói bụi độc hại, ô nhiễm ánh sáng, tiếng ồn… khiến sức khỏe chúng ta bị ảnh hưởng và ngày một suy yếu hơn. Các bệnh liên quan đến hệ tim mạch, hô hấp như: suy tim, cao huyết áp, hen suyễn, thị lực và thính giác suy giảm... cũng ngày càng tăng bởi tình trạng ô nhiễm môi trường.

Tại các khu vực đông dân như TP.HCM, rất nhiều doanh nghiệp bất động sản đã vận dụng “chất xanh” để tái tạo không gian sống trong dự án. Một trong số đó là mô hình dự án khu compound an ninh đa lớp, đa tiện ích, nhiều mảng xanh và thiết kế đồng bộ.

Dù ở vùng ven đô, không thiếu khoảng xanh, nhưng Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường – chủ đầu tư dự án Khu đô thị TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh vẫn chăm chút cho mảng xanh trong khu đô thị này.

Hạ tầng hiện tại ở đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh

Với quy mô 107ha, khu đô thị TM – DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh là dự án hiếm hoi có không gian xanh và tiện ích cộng đồng chiếm đến 60% tổng diện tích. Với sự hình thành của hệ thống công viên cảnh quan, cây xanh phủ kín các cung đường, hồ sinh thái 7ha, kênh sinh thái dài 1,7km,… đã chứng minh được quyết tâm mang đến cuộc sống xanh, sạch cho cộng đồng dân cư của chủ đầu tư.

Nỗ lực mang thiên nhiên vào cuộc sống thường nhật, mỗi khu phố thương mại đều được bố trí các tiểu công viên xanh mát. Những căn nhà phố liên kế tại đây cũng được thiết kế với không gian mở, có thể đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên và không khí mát lành, mang đến sự khoáng đạt cho gia chủ. Các dịch vụ cư dân như chăm sóc cây xanh, vệ sinh đô thị giúp khu đô thị luôn giữ được vẻ trong lành sạch đẹp.

Không chỉ mang đến một không gian sống xanh, sạch, mà mọi nhu cầu của cư dân nơi đây đều được đáp ứng ngay trong nội khu với hệ thống tiện ích hiện đại. Bên cạnh các tiện ích hoàn chỉnh đã đi vào hoạt động như: phố đi bộ thương mại An Lộc Phát, hồ sinh thái An Tây, hệ thống công viên cảnh quan, công viên vui chơi giải trí cho các em nhỏ, công viên Thế Giới Tuổi Thơ, công viên Thế Giới Kỳ Quan thì các tiện ích như kênh du lịch sinh thái Sông Trăng, khu du lịch sinh thái An Tây Hồ, trung tâm thương mại An Phú Sinh, bệnh viện đa khoa, trung tâm thể thao đa năng, trường học các cấp cũng đang được đẩy nhanh tiến độ triển khai. Hệ thống camera hiện đại được bố trí khắp khu đô thị để đảm bảo an ninh nghiêm ngặt, hệ thống điện, hệ thống xử lý nước, xử lý rác thải được lắp đặt đầy đủ giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi nhất.

Cuối tháng 9/2017, Cát Tường Group tiếp tục chào bán đợt tiếp theo với giá chỉ từ 336 triệu đồng/nền kèm theo hàng loạt ưu đãi dành cho khách hàng, cơ hội nhận Honda SH ngày mở bán và nhiều quà tặng giá trị với tổng giải thưởng lên đến 120 triệu đồng, tặng gói “Cát Tường An Cư”, thẻ “Cát Tường Song Hành” với các chương trình hỗ trợ vĩnh viễn.

Đặc biệt, chủ đầu tư Cát Tường Group cho biết, trong đợt này sẽ dành tặng khách hàng ưu đãi thanh toán hấp dẫn nhất từ trước đến nay, theo đó khách hàng chỉ cần thanh toán 50%, còn lại được thanh toán trong 5 năm với lãi suất ổn định 4%/năm.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.