Là một trong những cái tên được săn đón nhất trên thị trường bất động sản hiện nay, vào ngày mai (08/01), Vinhomes Central Park sẽ chính thức mở bán đợt mới tại tòa Park 6. Đây là tòa mở bán đầu tiên trong khu The Park.

Đô thị hiện đại cao cấp bậc nhất Việt Nam

Được biết đến với nhiều khu đô thị sang trọng bậc nhất Hà Nội, Tập đoàn Vingroup đã chứng minh thế mạnh cung cấp BĐS hạng sang tại thị trường phía Nam với Vinhomes Central Park. Nếu như các khu Royal City hay Times City tại Hà Nội là tinh hoa của kiến trúc châu Âu thì Vinhomes Central Park đưa đến một luồng gió mới từ châu Mỹ. Lấy cảm hứng từ khu Central Park của thành phố New York nổi tiếng thế giới, Vinhomes Central Park tạo lập một môi trường sống khác biệt vượt trội đem lại hạnh phúc cho cư dân.

Là công trình bậc nhất về quy mô (43 hecta) toạ lạc sát ngay trung tâm TP.HCM, Vinhomes Central Park có địa thế vàng ôm dọc bờ sông Sài Gòn, rộng rãi và thoáng đãng. Khu đô thị được kết nối trực tiếp với cả 3 tuyến giao thông huyết mạch (hệ thống điện ngầm, đường cao tốc và đường sông). Từ Vinhomes Central Park có thể nhanh chóng đến được hầu hết những khu vực quan trọng trong thành phố: chỉ mất 02 phút đến tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên; 03 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm; 04 phút đến trung tâm Quận 1... Đặc quyền về giao thông này khiến cho vị trí của Vinhomes Central Park đắt giá vào bậc nhất thành phố.

Vinhomes Central Park cũng sẽ ghi dấu ấn là khu đô thị có tòa nhà cao nhất Việt Nam - tòa nhà Landmark 81 tầng, một quần thể mua sắm cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ, căn hộ dịch vụ… sôi động và sang trọng bậc nhất. Tòa nhà Landmark hứa hẹn trở thành biểu tượng và niềm tự hào mới của người dân thành phố.

Một điểm nhấn khác tạo nên đẳng cấp cho Vinhomes Central Park: lần đầu tiên một bến du thuyền sang trọng trên sông Sài Gòn sẽ hiện diện trong khu đô thị. Bến du thuyền là sự bổ sung hoàn hảo vào phong cách thượng lưu, hiện đại, đậm chất lãng mạn của Vinhomes Central Park.

The Park – Khu đô thị công viên ven sông lớn nhất TP.HCM

Vinhomes Central Park sẽ trở thành một Central Park của Sài Gòn, với 14 ha (1/3 diện tích của dự án) dành cho công viên trung tâm; cùng mặt tiền hơn 1,1 km trải dọc sông, Vinhomes Central Park đảm bảo mang đến không gian sống xanh “vượt mọi kỳ vọng” giữa lòng phố thị. Không chỉ cư dân tương lai của khu đô thị được thụ hưởng mà toàn thành phố cũng sẽ được tươi mát hơn với “lá phổi” xanh mới này. Mỗi sớm mai thức dậy, không gian xanh rì thoáng đãng như mời gọi ngay trước cửa nhà. Sau ngày làm việc mệt mỏi, cư dân trở về nhà như được trở về với thiên nhiên, với những mảng cây xanh tươi mát và hồ nước trong lành.

Công viên rng 14ha mang ti không gian sng xanh gia lòng đô th

Đây cũng là một chốn nghỉ ngơi yên bình và địa điểm lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, đạp xe, picnic, yoga… Trong khi những mảng xanh trong thành phố bị thu hẹp, thay vào đó là những tòa nhà cao tầng, trẻ em không có chỗ chơi thì nay tại Vinhomes Central Park, mọi người sẽ có một nơi có thể thoải mái vui chơi và thư giãn.

Với hệ thống tiện ích vượt trội như dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục gắn liền với hai thương hiệu đã khẳng định: bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park và hệ thống trường liên cấp Vinschool Central Park. Ngoài ra cũng như các cư dân trên toàn hệ thống Vinhomes, sau khi chuyển về, chủ sở hữu nhà ở tại Vinhomes Central Park sẽ được hưởng chính sách miễn phí dịch vụ quản lý 10 năm, miễn phí bể bơi. Cụ thể, chủ sở hữu biệt thự có thể sử dụng Club house, hồ bơi, sân tennis, khu mini golf, dịch vụ chăm sóc thú cưng, an ninh và hệ thống camera giám sát 24/7....

Các căn h ti The Park được hưởng làn gió mát t sông Sài Gòn. Liên hệ (08) 3512 7222 - 0906 368 722 - 0909 346 722
để tham dự mở bán

Chủ sở hữu căn hộ cũng được hưởng thụ hệ thống tiện ích chất lượng cao như: hầm gửi xe thông minh, nhà sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi ngoài trời và cây xanh tại các cụm căn hộ, hệ thống sân tập thể thao ngoài trời, phòng tập gym, sảnh lounge sang trọng, an ninh và hệ thống camera giám sát 24/7...

Vinhomes Central Park sẽ là điểm đến mới của người dân Sài thành với “thành phố tiện ích” thu nhỏ bên trong khu Vincom Center 59.000m2, bao gồm: khu mua sắm, siêu thị, sân trượt băng trong nhà, khu giải trí Vinpearlland Games, rạp chiếu phim tiêu chuẩn và các khu vui chơi trẻ em ngoài trời với các hạng mục đa dạng...

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.