Sau 3 tháng Công Ty Bất Động Sản Danh Khôi Á Châu (DKRA) triển khai bán hàng độc quyền dự án Phú Thịnh Riverside do Công Ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh Hai Thành làm chủ đầu tư, công bố đã bán thành công hơn 70 nền nhà phố và biệt thự, với tổng giá trị giao dịch gần 120 tỷ.

Phần lớn khách hàng mua là khách có nhu cầu thật, nhiều khách hàng mua và tiến hành xây dựng ngay.

Chính sách bán hàng linh động cho khách hàng thanh toán dài hạn từ 18 - 30 tháng, đã giúp khách hàng thuận lợi rất nhiều trong việc chủ động tài chính. Thanh toán 50% thì được nhận nền xây dựng ngay. Dự án được bao bọc bởi sông Cần Giuộc với chiều rộng mặt sông lên đến 100 mét, nên khí hậu luôn mát mẽ và trong lành.

Phối cảnh dự án Phú Thịnh Riverside

Phú Thịnh Riverside nằm trong tổng thể Khu dân cư Phú Lợi với quy mô lên đến 52ha, kết nối giao thông thuận tiện với các quận như: Quận Bình Chánh, Quận 5, Quận 6, Quận 7 và Quận 1. Mật độ xây dựng toàn khu hiện hữu hơn 70%, với rất nhiều tiện ích khu vực như trường học cấp 1, cấp 3, siêu thị, bệnh viện, khu vui chơi trẻ em, công viên bờ sông, spa,… và nhiều tiện ích hiện hữu khác.

Dự án Phú Thịnh Riverside được công ty Bất động sản Danh Khôi Á Châu tiếp thị và phân phối độc quyền.

Hỗ trợ thông tin: DANH KHÔI Á CHÂU (DKRA)

Hotline: 0989 961 336. Email: [email protected].

Website: www.dkra.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.