Lumiere Evergreen nổi bật với khả năng kết nối vùng linh hoạt và đa dạng tiện ích. Điều này đã giúp dự án trở thành tâm điểm thu hút, quy tụ lượng lớn khách hàng.

Lumiere Evergreen - nằm trong trung tâm Vinhomes Smart City

Lumiere Evergreen là một dự án thuộc phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội của Masterise Homes - một thành viên của Masterise Group. Dự án có diện tích khoảng 1,7ha.

Dự án này gồm 3 tòa với 2.294 căn hộ chung cư, diện tích dao động khoảng 32,2 đến 106,3 m2 đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng, hình thức sở hữu sổ đỏ lâu dài.

Lumiere Evergreen nằm trong khu vực trung tâm của Vinhomes Smart City với các căn hộ được xây dựng theo tiêu chuẩn căn hộ hạng sang nhằm hướng tới đối tượng khách hàng là giới thượng lưu.

Lumiere Evergreen thuộc trung tâm của Vinhomes Smart City. Ảnh: Masterise Homes

Khả năng kết nối vùng của Lumiere Evergreen

Lumiere Evergreen có một số ưu thế về liên kết, tới từ vị trí của dự án. Nằm trên địa bàn phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm nên từ đây có thể dễ dàng và nhanh chóng di chuyển tới một số tuyến đường lớn như: Lê Trọng Tấn hoặc đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3.5,...

Dự án cũng rất gần các công trình tiện ích khác như: công viên trung tâm Central Park, công viên thể thao Sportia Park, Aeon Hà Đông. Ngoài ra, do nằm trong Vinhomes Smart City nên dự án còn rất gần trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec, vườn Nhật Zen Park.

Từ đây, người dân cũng có thể dễ dàng và nhanh chóng đi tới thiên đường Bảo Sơn, Đại lộ Thăng Long, sân vận động Mỹ Đình và cũng cách sân bay Nội bài chỉ khoảng 40 phút di chuyển.

Theo chủ đầu tư, Lumiere Evergreen có thể đáp ứng các nhu cầu thiết yếu đối với đời sống như: vui chơi, chăm sóc, rèn luyện sức khỏe, mua sắm, giải trí.

Lumiere Evergreen nằm trong trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City. Ảnh: baoninhbinh

Lumiere Evergreen - dự án dành cho giới thượng lưu

Theo giới thiệu của chủ đầu tư dự án, bởi được thiết kế theo kiểu khu căn hộ hạng sang với đối tượng khách hàng là giới thượng lưu ở Hà Nội nên ưu thế của Lumiere Evergreen có thể kể đến như không gian, cảnh quan nội khu, tiện ích ngoài trời cũng như trong nhà được thiết kế theo phong cách của khách sạn Marriott.

Bể bơi ngoài trời theo phong cách resort với những khu vườn mang các chủ đề: nhiệt đới, tường vi, mặt trời,... theo các mục đích: trị liệu dưỡng sinh, dạo chơi, bể bơi bốn mùa,...

Tầng một của dự án không dành cho mục tiêu thương mại như các dự án khác mà hoàn toàn phục vụ nhu cầu sinh sống của người dân như: phòng tập gym, business center, lễ tân,... Điều này giúp cho môi trường sinh sống tránh sự ồn ào, náo nhiệt.

Hướng tới đối tượng là giới thượng lưu nên thiết kế căn hộ cũng được chú trọng sự thông minh, rộng rãi, cùng với đó nội thất được lựa chọn từ các thương hiệu uy tín.

Điểm khác biệt của Lumiere Evergreen so với các dự án khác

Lumiere Evergreen có định hướng cụ thể về đối tượng khách hàng là những người có thu nhập cao. Điều này được công bố trong thông tin về dự án, giúp cho người mua ở thực và nhà đầu tư có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Được tích hợp trong không gian của Vinhomes Smart City nên dự án này còn được hưởng lợi từ các tiện ích của Vinhomes. Tuy nhiên, vì hướng tới tiêu chuẩn căn hộ hạng sang nên dự án cũng cần mang tới những trải nghiệm sống xứng đáng với mục tiêu đặt ra và những trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Qua những phân tích trên đây có thể thấy Lumiere Evergreen có khả năng liên kết vùng thuận tiện và đa điểm. Đây chính là sáng giúp dự án thu hút đông đảo khách hàng chọn mua.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.