Biến động khó lường của dịch bệnh và thị trường vật liệu xây dựng tăng giá “phi mã”, là 2 yếu tố làm ảnh hưởng không nhỏ tới tiến độ của nhiều dự án, công trình. Chính đây lại là lợi thế của dự án Regal Maison Phú Yên do Đất Xanh Miền Trung đầu tư, vừa cất nóc trong tháng 5/2021 và đang khẩn trương hoàn thiện để trở thành một điểm sáng thị trường.

Chủ đầu tư Regal Maison Phú Yên cho biết, được đầu tư toàn bộ bằng vật liệu ngoại thất nhập khẩu, công trình này hiện đã phun sơn đá xong từ tầng 3 đến tầng 5.

Quy trình sơn được ấn định 5 lớp, phủ thêm 2 lớp chống bám bẩn, triển khai đúng công nghệ sơn của hãng Kikusui Glast Si (Nhật Bản) và dự kiến sẽ hoàn thành cuối cuối tháng 7/2021.

Diện mạo đẳng cấp, sang trọng và thời trang của Regal Maison Phú Yên

Cạnh công nghệ sơn đá này, công trình còn được ốp toàn bộ tầng 1 và 2 mặt đá Marble Travertine dày 20mm, kèm 2 lớp chống thấm được giám sát kỹ về chất lượng chống nước.

Bê tông sàn mái, vữa trát mặt ngoài công trình cũng sử dụng bê tông chống thấm cấp B12 cùng phụ gia Russtech Waterpel của hãng Tech Dry, vật liệu tốt nhất trong thang đo chống thấm có nguồn gốc từ Úc. Ngoài ra, hệ nhôm kính phủ Double Low-E được Đất Xanh Miền Trung sử dụng cho công trình cũng là điểm nhấn chất lượng.

Đất Xanh Miền Trung cho biết, dự án Regal Maison Phú Yên được lắp hệ khung cửa nhôm, kính hộp 2 lớp 24 mm phủ 2 lớp Low-E, bảo đảm cách âm, cách nhiệt, cản tia UV... Các loại phụ kiện tay nắm, lề, chốt khóa đều nhập khẩu nguyên bộ từ thương hiệu Cmech (Mỹ).

Dãy nhà phố thương mại cao nhất khu vực, dọc đại lộ biển Hùng Vương đang hoàn thiện mặt ngoài

Những điểm nhấn trên vừa được Đất Xanh Miền Trung công bố khi đưa ra các thông tin tiến độ xây dựng và bàn giao dự án Regal Maison Phú Yên.

Lý do được chủ đầu tư nhấn mạnh, là dự án không bị chi phối bởi hiện trạng biến động của thị trường nhà đất chung, lĩnh vực vật liệu xây dựng nói riêng do đã được chuẩn bị, nhập khẩu đầy đủ vật liệu thi công từ trước. Tiến độ thi công tại công trường cũng được doanh nghiệp tổ chức chặt chẽ, bảo đảm các nguyên tắc phòng dịch Covid-19 nên không hề chậm trễ.

Là dự án được đầu tư bởi một doanh nghiệp hàng đầu về kinh nghiệm các dự án đô thị, và phát triển bởi Regal Homes, Regal Maison Phú Yên có tổng vốn đầu tư ngàn tỷ đồng, cam kết cung ứng cho thị trường loại hình nhà phố thương mại 5 sao xây sẵn, hoàn thiện ngoại thất.

Dự án đã được cấp quyền sử dụng đất (sổ đỏ) theo từng lô, đang triển khai hoàn thiện để cập nhật lên sổ hồng, chính thức thực hiện sang sổ vào quý 4/2021.

Đất Xanh Miền Trung nhấn mạnh, trong quý 4/2021, đơn vị sẽ chính thức ra mắt dự án với thị trường sau khi hoàn thiện 100% công trình và thủ tục pháp lý. Mỗi sản phẩm tại Regal Maison Phú Yên được công bố với mức giá 18 tỷ đồng (đã có thuế VAT).

Đất Xanh Miền Trung khẳng định tiên phong trong tự chủ tài chính để thi công hoàn thiện dự án, mới tiến hành đưa sản phẩm đến khách hàng, chính là một cam kết mạnh mẽ của một chủ đầu tư đầy đủ năng lực.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.