Các yếu tố về thẩm mỹ, sự khắt khe trong thi công cho chất lượng bền bỉ của các căn boutique hotel Regal Maison Phu Yen là điều kiện then chốt đảm bảo mang lại cơ hội kinh doanh tốt nhất cho khách hàng.

Regal Maison Phu Yen định vị là chuỗi khách sạn cao cấp thuộc phân khúc boutique hotel, đón đầu xu hướng du lịch thế giới thời gian gần đây. Mô hình này chú trọng tính nghệ thuật độc đáo trong thiết kế, đặc biệt là hệ mặt dựng.

Hệ mặt dựng (facade) đóng vai trò rất quan trọng bởi đây là “lớp áo” bảo vệ toàn bộ công trình, quyết định sự bền vững tới hàng trăm năm của ngôi nhà. Yếu tố này càng thiết yếu với một boutique hotel bởi một mặt dựng có tính thẩm mỹ cao, vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng góp phần nuôi dưỡng cảm xúc, trải nghiệm khách hàng. Bởi vậy, Regal Maison Phu Yen được chăm chút mặt dựng chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, trường tồn và giàu giá trị nghệ thuật, mang đến cơ hội đầu tư, kinh doanh thuận lợi cho chủ nhân.

Có nhiều yếu tố quy tụ ở hệ mặt dựng chỉn chu và đẳng cấp của các căn boutique hotel này:

Hệ đá và sơn đá sắc sảo, hoàn mỹ đến từng chi tiết

Mặt dựng dự án Regal Maison Phu Yen không chỉ đơn thuần là những khối bê tông thô ráp, mà đó là sự kết hợp uyển chuyển giữa những đường cong trong thiết kế với hệ vật liệu đá, sơn, kính hay hệ thống cửa cao cấp.

Các thiết kế của boutique hotel đề cao tính nghệ thuật, đặc biệt là hệ mặt dựng thẩm mỹ và bền vững; từ đó, thu hút và mang đến trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

Từ tầng 1, mặt tiền được ốp đá Marble Travertine (Iran) dày 20mm và ốp nguyên khối lên toàn bộ các trụ, cột, mang đến vẻ đẹp nguy nga, sự vững chắc và sang trọng hiếm có. Từ tầng 2 trở lên của các căn boutique hotel sử dụng sơn đá Kikusui (Nhật Bản), phủ thêm 2 lớp chống bám bẩn, vừa mang lại tính thẩm mỹ, tinh tế vừa bền màu với thời gian.

Sự kết hợp giữa các phiến đá Marble và lớp sơn đá nghệ thuật này mang đến cho công trình vẻ đẹp tổng thể hài hòa, sắc sảo và đẳng cấp.

Hệ thống kính, lan can và cửa xứng tầm tiêu chuẩn quốc tế

Lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài xứ Pháp hào hoa, mặt dựng các căn boutique hotel mang một vẻ đẹp thanh nhã, sang trọng. Các chi tiết cửa sổ mái vòm tròn, vòng cung mềm mại được bố trí thông minh với các mảng kính khổ rộng giúp đón nắng gió tự nhiên, đem lại sự thông thoáng cho khách lưu trú, nghỉ dưỡng.

Regal Maison Phu Yen được mệnh danh là “châu Âu thu nhỏ” trong lòng Tuy Hòa.

Hệ thống kính hộp khổ lớn được nhập khẩu từ thương hiệu Kibing (Malaysia), phủ 2 lớp Low-E cản tia UV lên đến 95% với các hệ số truyền ánh sáng, phản xạ ánh sáng, hấp thụ nhiệt được tối ưu phù hợp.

Hệ thống cửa cuốn nan nhôm khe thoáng Bigos Austdoor (Úc) có độ dày nan 1.8mm, được sơn tĩnh điện màu tiêu chuẩn, có độ bền lên đến 25 năm, chống ăn mòn và ngăn nước tuyệt đối.

Lan can ban công sử dụng tay vịn Omega đặc, các họa tiết thanh ban công được uốn thủ công tinh xảo, sử dụng toàn bộ bằng thép đặc, phủ lớp sơn màu cùng công nghệ tĩnh điện có độ bền màu đến 20 năm. Chính những đường nét uốn lượn tinh xảo này làm tôn vinh lên vẻ đẹp cổ điển, thời thượng của các căn boutique hotel.

Tòa boutique hotel làm bừng sáng đại lộ Hùng Vương với hệ ánh sáng đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế.

Về đêm, hệ mặt dựng càng được tôn vinh với hệ thống ánh sáng sử dụng đèn IG Lighting, chips led CREE sản xuất tại Mỹ với chỉ số hoàn màu CRI>90 và >IP66 mang đến màu sắc trung thực và đảm bảo hoạt động tốt trong mọi điều kiện môi trường.

Regal Maison Phu Yen khẳng định lợi thế vượt trội khi được bảo chứng từ vị trí đắc địa, loại hình sản phẩm độc đáo cho đến các yếu tố thẩm mỹ và sự trường tồn. Các căn boutique hotel này không chỉ hội tụ đủ tiềm năng tăng giá trong tương lai mà còn góp phần đưa thành phố Tuy Hòa, Phú Yên trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn và tầm cỡ.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.