CafeLand – Dự án xây dựng tuyến đại lộ Đông - Tây tại thành phố Buôn Ma Thuột có chiều dài 6,9km, tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỉ đồng vẫn ì ạch dù đã triển khai được 5 năm.

Theo lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk nguyên nhân chính khiến dự án bị “tắc” là do vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng. Cụ thể, khu vực ở hai điểm đầu của tuyến đường với chiều dài khoảng 2,6km đi qua khu vực đông đúc cư dân.

Được biết, tuyến đại lộ Đông - Tây của Buôn Ma Thuột dài 6,9km, có điểm đầu tại nút giao đường Lê Duẩn - Đinh Tiên Hoàng, điểm cuối tại nút giao giữa QL27 với đường vào sân bay Buôn Ma Thuột.

Dự án được khởi công vào tháng 9/2015 và dự kiến hoàn thành vào tháng 5/2018. Tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỉ đồng, trong đó ngân sách trung ương hỗ trợ 90%, còn lại là nguồn ngân sách của tỉnh.

Dù đã triển khai được 5 năm nhưng dự án liên tục chậm tiến độ. Gần đây nhất, tỉnh Đắk Lắk đã điều chỉnh thời gian hoàn thành dự án là tháng 12/2020.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.