Vùng đất Chín Rồng không chỉ nổi tiếng với những cánh đồng “thẳng cánh cò bay”, cây trái sum suê, thuỷ hải sản phong phú; trong những năm gần đây còn trở thành miền “đất hứa” của thị trường bất động sản, thu hút các nhà đầu tư lớn đến xây dựng các dự án khu đô thị góp phần “mở mang đô thị”.

Mặt bằng giá đất khu vực Tây Nam Bộ

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long đã thu hút hàng loạt “ông lớn” trong ngành địa ốc như Vingroup, Sun Group, Nam Long Group, Cát Tường Group,… về đầu tư phát triển dự án.

Đi cùng với hoạt động đầu tư, săn quỹ đất của các “ông lớn” là làn sóng đón đầu thị trường của giới đầu tư. Không chỉ khách bản địa mà cả nhà đầu tư từ TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương,… cũng đổ về đây khiến giá nhà đất tăng rõ rệt.

Đơn cử như tại Cần Thơ, khu vực nội ô thành phố tăng 100 - 150% so với năm 2018. Giá đất thổ cư thuộc các khu dân cư quận Ninh Kiều hiện dao động 35 - 45 triệu/m2; phường An Khánh, khu vực mặt tiền các tuyến đường lớn có giá lên đến 90 - 100 triệu/m2.

Cơ sở hạ tầng TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang ngày càng phát triển

Tại Kiên Giang, sau giai đoạn sôi động của thị trường Phú Quốc, làn sóng đầu tư bắt đầu chuyển hướng sang Hà Tiên, Rạch Giá. Đất nền từ mức 7 - 10 triệu/m2 đã tăng lên 20 – 25 triệu/m2.

Tương tự, Bến Tre, Đồng Tháp, Hậu Giang,… cũng đang là những thị trường được cả doanh nghiệp lẫn người mua quan tâm do còn nhiều dư địa phát triển. Hiện giá đất tại hầu hết các khu vực này đều tăng khoảng 30 - 35% so với năm 2018.

Dự án “đắt giá” nhưng “giá không đắt”

Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 (thuộc dự án Cát Tường Western Pearl) tọa lạc ngay trung tâm hành chính tỉnh Hậu Giang, cùng hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ, hoàn thiện với các trục đường huyết mạch như đường Võ Văn Kiệt, Võ Nguyên Giáp,...

Với vị trí đắt giá này, cư dân sẽ được hưởng lợi từ các tiện ích tập trung như an ninh chặt chẽ, gần các sở, ngành và các đơn vị hành chính của tỉnh, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, giải trí, công viên,...

Đặc biệt, Cát Tường Western Pearl 2 còn nằm cạnh dòng kênh Xáng Xà No – biểu tượng văn hoá, du lịch tỉnh Hậu Giang. Nhờ đó, dự án được đánh giá cao về mặt phong thủy, mang đến không gian sống trong lành cho cư dân cũng như cơ hội sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

Dự án dành đến 55% diện tích cho công viên cây xanh và công trình công cộng

Về cơ hội đầu tư, Cát Tường Western Pearl 2 đã thu hút sự chú ý của thị trường ngay từ những ngày đầu mới ra mắt. Vấn đề pháp lý của dự án được hoàn thiện theo đúng quy định pháp luật. Theo đó, 100% sản phẩm đều có sổ đỏ riêng.

Theo một số chuyên gia trong ngành, yếu tố quan trọng thúc đẩy khách hàng xuống tiền cho một dự án bất động sản chính là hồ sơ pháp lý. Dự án được đảm bảo pháp lý sẽ tránh những tranh chấp không đáng có về quyền sở hữu và quyền sử dụng. Nếu có tranh chấp xảy ra thì lợi ích của người mua sẽ được pháp luật bảo vệ, hạn chế các rủi ro xuống mức thấp nhất.

Ngoài tính pháp lý rõ ràng, Cát Tường Western Pearl 2 còn thu hút khách hàng khi nhà phát triển Cát Tường Group đã đầu tư, xây dựng bài bản các tiện ích nội khu như công viên tái hiện 7 kỳ quan kiến trúc cổ đại nổi tiếng thế giới đầu tiên tại Việt Nam - The Miracle; trong tương lai gần là khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc, trường mầm non Tuổi Hồng WorldKids, trung tâm thương mại,… Hướng phát triển đồng bộ này tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho chủ sở hữu cũng như giúp nhà đầu tư thuận tiện hơn khi kinh doanh.

Trở lại bài toán mức giá như trên, nếu so sánh với giá bán của các vùng lân cận hay các dự án nằm ở khu vực trung tâm hành chính tỉnh khác, có thể thấy rằng, Cát Tường Western Pearl 2 có mức giá rất hấp dẫn. Dù sở hữu vị trí vàng và nhiều lợi thế cạnh tranh nhưng giá sản phẩm tại Cát Tường Western Pearl 2 chỉ từ trên 10 triệu/m2.

Chưa kể, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu lô đất ngay Tâm điểm Thương phố Tứ giác Thương mại Bến Thành Pearl khi chỉ cần trả trước 335 triệu đồng (tương ứng với 35% giá trị sản phẩm), phần còn lại trả góp 0% lãi suất. Trường hợp khách hàng trả trước ngay 50-95% sẽ được chiết khấu từ 5-10%.

Đặc biệt, trong sự kiện mở bán ngày 28/3 sắp tới, nhiều giải thưởng hấp dẫn như: xe Honda SH, ghế massage Dr. Care, điện thoại Samsung Galaxy Fold 2, tủ lạnh thông minh Samsung, tivi Samsung 65 inches,… sẽ được trao đến những khách hàng may mắn.

Theo đó, cơ hội chỉ dành cho những nhà đầu tư nhanh tay khi tham gia đợt mở bán khu trung tâm Tứ giác Thương mại Bến Thành Pearl thuộc dự án Cát Tường Western Pearl 2 trong thời gian sắp tới.

Mọi thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường

Website: https://cattuongwesternpearl.vn

Hotline: 090 123 78 58 - 0945 7171 70

Văn phòng TP.HCM: 259A Nguyễn Văn Trỗi - P. 10 - Q. Phú Nhuận - TP.HCM

Văn phòng Cần Thơ: Số 357 Đường 30/4 - P. Hưng Lợi - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ

Văn phòng Hậu Giang: Số 2 Trần Hưng Đạo - P. 5 - TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Cát Tường Western Pearl Hậu Giang

    Khu đô thị Cát Tường Western Pearl Hậu Giang

    Cát Tường Western Pearl tọa lạc tại phường 5, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Dự án nằm dọc theo con kênh Xà No và nằm trên mặt tiền các trục đường Trần Hưng Đạo, Võ Nguyên Giáp và Võ Văn Kiệt....

  • Giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại An Giang

    Giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại An Giang

    Ngày 06/10 tới đây, chủ đầu tư Cát Tường Group sẽ tổ chức lễ giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại Khách sạn Đông Xuyên, 9A Lương Văn Cù, phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang.

  • Thị trường bất động sản Hậu Giang sắp “bùng nổ”?

    Thị trường bất động sản Hậu Giang sắp “bùng nổ”?

    Kinh tế phát triển, hạ tầng giao thông được đầu tư nâng cấp mở ra nhiều cơ hội cho bất động sản Hậu Giang. Không ít nhà đầu tư nhanh nhạy từ khắp các tỉnh thành cũng đã đến Hậu Giang để tìm kiếm cơ hội....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.