CafeLand - UBND thành phố Đà Nẵng vừa có Công văn số 747 vào trưa nay 15/3/2017 để phản hồi các thông tin báo chí, xung quanh việc thông tin kê khai tài sản của ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng.
Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng
Các thông tin này cho thấy, ông Huỳnh Đức Thơ đã có những xác thực về tài sản giá trị lên đến hàng tỷ đồng, bao gồm một số lô đất do ông sở hữu và vốn đầu tư vào các dự án khác nhau.
Nhiều ý kiến trực tuyến và theo báo chí, đã đề nghị phải làm rõ các thông tin về số tài sản này cũng như nguồn gốc liên quan. Điều này dấy lên những đồn thổi vô căn cứ về tình hình sở hữu các tài sản, bất động sản của giới chức lãnh đạo tại thành phố Đà Nẵng.
Tuy nhiên, theo văn bản của chính quyền địa phương, việc kê khai tài sản của ông Huỳnh Đức Thơ là để phục vụ công tác quản lý cán bộ theo các Nghị định 78 và Thông tư số 08/2013. Việc này được ông Thơ thực hiện đúng theo quy định của Đảng và Nhà nước, và văn bản chính đã lưu trữ ở cơ quan có thẩm quyền, để phục vụ công tác giám sát theo quy định.
Như vậy, việc điều tra, thẩm định về tài sản của ông Huỳnh Đức Thơ, là sẽ do các cơ quan Trung ương chỉ đạo thực hiện.
Nhạc Duy Hạ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.