CafeLand - UBND thành phố Đà Nẵng vừa phê duyệt quy hoạch xây dựng tuyến đường Vành đai phía Tây 2 có tổng chiều dài 14,3 km chạy dọc theo hành lang đường sắt quy hoạch có điểm đầu giao với Quốc lộ 14B, điểm cuối giao với tuyến tránh Hải Vân - Túy Loan.

Cụ thể, tuyến đường Vành đai phía Tây 2 có vị trí thuộc các phường Hoà Thọ Tây, Hòa An, Hòa Phát của quận Cẩm Lệ; các phường Hòa Minh, Hòa Khánh Nam, Hòa Khánh Bắc của Liên Chiểu và xã Hòa Liên huyện Hòa Vang.

Tổng diện tích đất nghiên cứu quy hoạch là 837.240 m2 và diện tích đất thu hồi để khớp nối hạ tầng kỹ thuật là 161.249 m2.

Khu đất quy hoạch có phía Bắc giáp đường tránh Nam hầm Hải Vân; phía Nam giáp Quốc lộ 14B; phía Tây giáp các khu dân cư, khu công nghiệp… và phía Đông giáp tuyến đường sắt Bắc Nam (dự kiến quy hoạch).

Tuyến đường Vành đai phía Tây 2 chạy dọc theo hành lang đường sắt quy hoạch có điểm đầu giao với Quốc lộ 14B, điểm cuối giao với tuyến tránh Hải Vân - Túy Loan, thuộc cấp độ đường phố chính đô thị và có tổng chiều dài 14,3 km. Trong đó, bố trí nút giao khác mức tại vị trí nút giao đầu tuyến giao với đường Quốc lộ 14B và tại nút cuối tuyến giao với tuyến tránh Hải Vân - Túy Loan.

Đồng thời, quy hoạch tuyến đường thay thế đoạn đường Tôn Đản nối dài hiện trạng đi qua dự án với mặt cắt là 12m để đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật, tránh làm gián đoạn việc lưu thông.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.