CafeLand – Thành phố Đà Nẵng quyết định đầu tư 6,5 tỉ đồng để mở lối xuống biển cho người dân tại các dự án khu du lịch biển The Song.

UBND thành phố Đà Nẵng đã có quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư xây dựng dự án lối xuống biển tại khu vực dự án Khu du lịch biển The Song, quận Ngũ Hành Sơn, với chiều dài 271,4 m và tổng mức đầu tư hơn 6,5 tỉ đồng từ nguồn vốn ngân sách thành phố.

Công trình do Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông Đà Nẵng là chủ đầu tư kiêm quản lý, được triển khai thực hiện từ nay đến năm 2019 nhằm tạo điều kiện cho người dân, du khách tiếp xúc với bờ biển và tạo không gian phục vụ lợi ích cộng đồng.

Bên cạnh đó, UBND thành phố đã có thông báo thu hồi đất để triển khai thực hiện dự án lối xuống biển cuối đường Hồ Xuân Hương tại 2 phường Khuê Mỹ và Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, với tổng diện tích khu vực thu hồi đất là 6.680m2.

UBND thành phố cũng giao nhiệm vụ cho UBND quận Ngũ Hành Sơn thành lập Hội đồng bồi thường thiệt hại, hỗ trợ và tái định cư; phối hợp với các đơn vị liên quan xác định ranh giới, cắm mốc vùng dự án trên thực địa, tránh việc chồng lấn ranh giới các dự án khác theo quy hoạch.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.