Với tổng số vốn đầu tư 100 triệu USD, Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences là khu biệt thự, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp, tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của dải biển Sơn Trà - Điện Ngọc. Sau gần một năm khởi công và triển khai xây dựng, dự án đã bắt đầu bước vào giai đoạn hoàn thiện theo đúng cam kết ban đầu. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đang tích cực triển khai hàng loạt chương trình nhằm hỗ trợ cao nhất cho các khách hàng.
Biệt thự tại Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences đã được nhiều khách hàng đặt mua
Vượt tiến độ

Đại diện Công ty CP Vinpearl Đà Nẵng - chủ đầu tư dự án cho biết: Với nỗ lực đẩy nhanh tiến độ thi công nhằm sớm đưa công trình vào khai thác, đáp ứng nhu cầu phát triển du lịch ngày càng tăng cao tại Thành phố sông Hàn, dự án Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences hiện đang được triển khai vượt tiến độ đề ra lúc ban đầu.

Được chính thức khởi công từ tháng 11/2009, đến nay dự án đã hoàn tất toàn bộ phần xây thô và bước vào quá trình hoàn thiện nội, ngoại thất. Với tốc độ như hiện nay, cam kết của chủ đầu tư về thời gian cuối tháng 5/2011 sẽ khai trương và đưa vào khai thác khu khách sạn là điều rất khả thi. Đối với hạng mục quần thể 39 căn biệt thự (mang tên Vinpearl Đà Nẵng Luxury Villas), chủ đầu tư cũng dự kiến sẽ hoàn thiện, bàn giao cho khách hàng và đưa vào khai thác vào cuối năm 2011.

Ông Trần Văn Tăng – Tổng giám đốc Vinpearl Đà Nẵng khẳng định: “Bằng nỗ lực vượt bậc trong công tác triển khai thi công, dự án đã được chúng tôi thực hiện vượt mức tiến độ đề ra. Với tiến triển này, việc hoàn thành, đưa vào khai thác cũng như bàn giao cho khách hàng theo đúng kế hoạch và cam kết là điều chắc chắn”.

Đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng

Bên cạnh việc cam kết sớm hoàn thành Dự án và bàn giao biệt thự cho khách hàng, Vinpearl Đà Nẵng còn quyết định đưa ra một chương trình hỗ trợ khách hàng với những cam kết hết sức hấp dẫn. Khách hàng mua biệt thự tại Vinpearl Đà Nẵng Luxury Villas sẽ được hưởng mức thu nhập tối thiểu bằng 10% tổng giá trị mua biệt thự mỗi năm (trong 3 năm đầu tiên) từ hoạt động cho thuê lại biệt thự. Không những vậy, các chủ sở hữu biệt thự còn được hưởng 85% tổng lợi nhuận hàng năm của hoạt động kinh doanh này. Có thể nói, đây là mức phân chia cạnh tranh đặc biệt, thể hiện sự ưu đãi và hỗ trợ khách hàng ở mức cao, bởi lẽ, tỷ lệ phân chia lợi nhuận trong hoạt động kinh doanh này của các đơn vị khác đầu tư cùng lĩnh vực và địa bàn hiện đang ở mức 50/50.

Khách sạn cao cấp (6 sao) đã xây xong phần thô

Theo ông Trần Văn Tăng, những cam kết và chính sách chia sẻ lợi nhuận trong kinh doanh biệt thự với các chủ sở hữu biệt thự mà Vinpearl Đà Nẵng đưa ra là một bước đi táo bạo nhằm tạo bước đột phá trong công tác hỗ trợ khách hàng, đồng thời cũng thể hiện sự tự tin của Chủ đầu tư về tiềm năng phát triển của dự án. “Chúng tôi đưa ra chính sách này nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất, và tạo sự yên tâm khi khách hàng đầu tư vào dự án. Động thái này thể hiện tôn chỉ luôn đồng hành với khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ nỗ lực cao nhất để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng ngay cả khi họ đã là chủ nhân độc lập của từng biệt thự”.

Về thanh toán, chủ đầu tư cũng đưa ra một lộ trình linh hoạt và rất có lợi cho khách hàng. Theo đó việc thanh toán sẽ được chia làm 8 đợt. Trong 7 đợt đầu, mỗi đợt thanh toán 10% (đã bao gồm VAT) theo tiến độ xây dựng biệt thự, đợt 8 là đợt cuối cùng, khách hàng sẽ thanh toán nốt 30% còn lại khi bàn giao biệt thự. Bên cạnh các quy định chung, các khách hàng có thể chủ động thỏa thuận về phương thức cũng như thời gian thanh toán với chủ đầu tư để có được lộ trình thanh toán phù hợp với mỗi cá nhân nhà đầu tư. “Với việc thực hiện lộ trình này, chúng tôi muốn tạo điều kiện thuận lợi và đảm bảo cao nhất quyền lợi của khách hàng trong việc thanh toán, đồng thời khẳng định về năng lực tài chính để thực hiện dự án của Chủ đầu tư. Khác với nhiều dự án khác cần huy động vốn của khách hàng ngay từ khi khởi công để lấy tiền xây dựng công trình, với Vinpearl Đà Nẵng, chúng tôi đã chuẩn bị một nguồn vốn đầu tư đủ để chủ động hoàn thành công trình nên Cty hoàn toàn có thể giãn tiến độ thanh toán cho khách hàng” - Ông Tăng khẳng định.


Phối cảnh dự án

Bên cạnh những lợi thế về vị trí địa lý, Vinpearl Đà Nẵng Luxury Villas còn có lợi thế khi các biệt thự được bán theo phương thức toàn quyền sử dụng vĩnh viễn đối với công dân Việt Nam và thuê dài hạn 50 năm đối với người nước ngoài. Người nước ngoài không cư trú tại Việt Nam cũng có thể có cơ hội tìm kiếm lợi nhuận từ quyền sở hữu đất dựa trên cơ sở cùng hợp tác kinh doanh.

Với giá bán cạnh tranh, nhiều chính sách hậu mãi do Vinpearl Đà Nẵng cung cấp; cùng với việc đây là cơ hội hiếm hoi để sở hữu vĩnh viễn đất ven biển tại khu vực phát triển nhanh nhất tại Việt Nam... Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences là địa chỉ lý tưởng để khách hàng tìm đến và trải nghiệm cuộc sống mơ ước bên bờ biển. Đây thực sự là một cơ hội cho những gia đình muốn sở hữu một không gian tiện nghi, sang trọng và hạnh phúc, cũng như hấp dẫn các nhà đầu tư muốn tìm kiếm những cơ hội lợi nhuận và bền vững.

Với tổng số vốn đầu tư 100 triệu USD, Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences là khu biệt thự, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp, tọa lạc trên khu đất rộng 15,4 hecta sát biển, tại vị trí đắc địa của dải biển Sơn Trà - Điện Ngọc, phía trước là biển, sau lưng được bao bọc bởi dãy núi Ngũ Hành Sơn. Khu khách sạn đẳng cấp Luxury (trên 5 sao) gồm 209 phòng với bể bơi ngoài trời sát biển, quán Bar và café, hệ thống nhà hàng sang trọng với các món ăn Âu, Á... Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort có phòng họp lớn, diện tích gần 400 m2 với những trang thiết bị hiện đại còn là nơi lý tưởng để tổ chức những buổi gặp mặt, những hội nghị qui mô lớn...

Bên cạnh khu khách sạn, Dự án có 39 biệt thự đơn lập sang trọng 2 đến 4 phòng ngủ được thiết kế trên diện tích đất đặc biệt lớn, trung bình hơn 1000m2/biệt thự. Nét đặc trưng của tất cả các biệt thự này là sự kết hợp hài hoà giữa nội, ngoại thất, tạo nên những căn phòng có thiết kế ấn tượng. Không gian phòng và hành lang trong nhà luôn ngập tràn nguồn ánh sáng tự nhiên và gió biển. Phía ngoài là bể bơi riêng, khu vườn, sân hiên, sảnh thư giãn được trang bị hiện đại nhưng vẫn toát lên sự duyên dáng và thanh lịch trong kiến trúc.. Địa hình xây dựng có lợi thế đặc biệt là tất cả biệt thự đều hướng biển, cùng quay mặt ra một con đường chung uốn lượn duyên dáng quanh ốc đảo xanh, dẫn thẳng ra một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Kiến trúc của Vinpearl Đà Nẵng là sự pha trộn giữa thiết kế đương đại và nét tinh hoa kiến trúc Đông Dương kết hợp với kiến trúc các khách sạn đầu thế kỷ 20. Các kiến trúc sư hàng đầu thế giới của các hãng Wimberly Allison Tong & Goo và Hirsch Bedner Associates đã hoà trộn phong cách kiến trúc Chàm, Việt Nam và phong cách Pháp.

Cafeland.vn - Theo Tiến Dũng (DĐDN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland