CafeLand – UBND thành phố Đà Nẵng yêu cầu khẩn trương triển khai mở các lối xuống biển cuối đường Hồ Xuân Hương và khu vực giữa dự án Khách sạn Furama và Quần thể đô thị du lịch Ariyana cho người dân.

UBND thành phố Đà Nẵng vừa giao nhiệm vụ cho Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng nghiên cứu kỹ các thủ tục pháp lý thu hồi dự án Nhà hàng và Bến du thuyền tại khu vực phía Nam Cảng sông Hàn.

Cùng với đó, khẩn trương triển khai phương án mở các lối xuống biển cuối đường Hồ Xuân Hương và khu vực giữa dự án Khách sạn Furama và Quần thể đô thị du lịch Ariyana.

UBND thành phố Đà Nẵng yêu cầu các cơ quan liên quan sớm nghiên cứu, công bố phương án tuyến đường đi dạo dọc bờ biển phù hợp với tình hình địa chất, khí hậu, hoạt động của người dân và doanh nghiệp trên cơ sở đảm bảo mục đích cộng đồng và quy định của Luật Biển Việt Nam.

Những năm gần đây, việc phát triển nhiều dự án du lịch, resort ven biển Đà Nẵng đã hạn chế các lối xuống biển của người dân. Một số dự án dựng rào chắn ngăn lối xuống biển khiến người dân bức xúc. Điển hình, vụ việc từng xảy ra tại dự án Lancaster Nam Ô của Tập đoàn Trung Thủy đầu tư.

Trần Phong
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.