CafeLand - Trong quý 1, thành phố Đà Nẵng đã cấp mới 9 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) với tổng vốn đăng ký 146,41 triệu USD; cấp quyết định chủ trương đầu tư cho 5 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn 393,822 tỷ đồng.

Thông tin trên được đưa ra tại Hội nghị lần thứ 3 để bàn một số nội dung quan trọng theo quy chế làm việc và xác định các nhiệm vụ trọng tâm quý 2/2021 do Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Đà Nẵng tổ chức.

Ngoài ra, địa phương cũng cấp quyết định chủ trương đầu tư cho 5 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn 393.822 tỷ đồng. Trong đó, đáng chú ý có các dự án lớn như khu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí tổng hợp Làng Vân được khởi động, Trung tâm thương mại VV Mall được đưa vào hoạt động...

Tổng thu ngân sách nhà nước quý 1 ước đạt 5.879 tỷ đồng, bằng 27,3% dự toán; nhiều sản phẩm dịch vụ du lịch mới được nghiên cứu, đầu tư, bước đầu đem lại hiệu quả tích cực; thị trường hàng hóa được đảm bảo,...

Thành phố cũng đã công bố các nghị định, quyết định của Chính phủ về phát triển thành phố; ký kết thỏa thuận tài trợ nghiên cứu lập Đề án xây dựng thành phố thành Trung tâm tài chính quy mô khu vực.

  • Đà Nẵng rà soát quỹ đất công

    Đà Nẵng rà soát quỹ đất công

    Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng yêu cầu phải rà soát quỹ đất công để tránh lãng phí và đẩy nhanh tiến độ các dự án chậm hoàn thành.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.