UBND thành phố Đà Nẵng vừa phát đi Thông báo số 45/TB-UBND về việc thông báo danh mục dự án nhà ở xã hội, nhà ở công nhân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có nhu cầu vay vốn theo chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng.

Ảnh minh họa.

Theo đó, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có hai dự án nhà ở xã hội dành cho người thu nhập thấp và một dự án nhà ở xã hội dành cho công nhân có nhu cầu vay vốn theo chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng.

Cụ thể, dự án chung cư cho người thu nhập thấp tại khu dân cư An Trung 2 tại đường Ngô Quyền, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà.

Dự án này do Liên danh Công ty Cổ phần Đức Mạnh – Công ty Cổ phần ĐT&XD 579 làm chủ đầu với, với quy mô 957 căn hộ và có tổng vốn đầu tư 661 tỷ đồng.

Dự án chung cư cho người thu nhập thấp tại khu dân cư An Trung 2 hiện đã hoàn thành khối nhà C và đang triển khai hai khối nhà A, B và các hạng mục phụ trợ.

Một dự án ở xã hội khác là chung cư cho người có thu nhập thấp tại khu tái định cư Đại Địa Bảo tại đường Dương Lâm, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà.

Dự án này do Liên danh Công ty Cổ phần Đức Mạnh – Công ty Cổ phần ĐT&XD 579 làm chủ đầu với, với quy mô 739 căn hộ và có tổng vốn đầu tư 367 tỷ đồng.

Dự án chung cư cho người có thu nhập thấp tại khu tái định cư Đại Địa Bảo hiện đã hoàn thành khối nhà A, B và đang triển khai khối nhà C.

Đối với nhà ở xã hội dành cho công nhân có nhu cầu vay gói tín dụng 120.000 tỷ đồng, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có dự án khu chung cư nhà ở xã hội Khu công nghiệp Hòa Khánh.

Dự án này do Công ty cổ phần Địa ốc Xanh Sài Gòn Thuận Phước làm chủ đầu tư, với quy mô 1.760 căn hộ và tổng vốn đầu tư 1.018 tỷ đồng.

Dự án khu chung cư nhà ở xã hội Khu công nghiệp Hòa Khánh hiện đang triển khai các khối nhà E3, E4, B2, khối dịch vụ thể thao.

Lưu Bang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.