Đón đầu xu thế thị trường bất động sản đất nền Bà Rịa – Vũng Tàu, Sea Dragon là dự án có khả năng sinh lời cao và giao sổ đỏ ngay khi thanh toán.

Với nhiều kinh nghiệm khai thác đất nền, Vạn An Phát đã thực hiện thành công nhiều dự án quy mô tại thị trường Long Thành như Phước Bình Residence, Thành An Residence … Sea Dragon là dự án đầu tiên của Vạn An Phát tại khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu. Ông Lê Đức Hậu - Giám đốc dự án công ty Vạn An Phát chia sẻ về dự án Sea Dragon và nguyên nhân chuyển hướng sang thị trường Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tháng 8/2018, Vạn An Phát bất ngờ công bố dự án Sea Dragon ở khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu, đây có phải là chiến lược công ty đã chuẩn bị từ trước?

Các dự án của Vạn An Phát tại Long Thành đang dần hoàn thiện và đi vào ổn định, vì vậy việc tìm kiếm và phát triển dự án mới là điều cần thiết. Chứng kiến những bước phát triển vượt bậc của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thời gian qua, công ty quyết định chuyển hướng tìm kiếm các dự án đất nền tiềm năng ở khu vực này để khai thác. Theo tôi, đây là thời điểm thích hợp để đầu tư đất nền tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Ông có thể chia sẻ cụ thể hơn về tiềm năng của thị trường bất động sản Bà Rịa?

Từ lâu tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã sở hữu tiềm năng trở thành cửa ngõ kinh tế, hàng hải chiến lược ở khu vực Đông Nam Bộ nhờ vị trí địa lý đắc địa cùng với nguồn vốn đầu tư từ các tập đoàn trong và ngoài nước.

Dự án Sea Dragon thu hút sự quan tâm của giới đầu tư ngay ngày đầu ra mắt.

Bên cạnh đó, Bà Rịa – Vũng Tàu sở hữu tiềm năng du lịch vô cùng to lớn. Năm 2017, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đón hơn 12 triệu lượt khách tham quan cùng với một loạt resort nghỉ dưỡng, casino đi vào hoạt động giúp ngành du lịch nơi đây phát triển vượt bậc.

Đặc biệt, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu dự kiến được khởi công năm 2019 rút ngắn khoảng cách giữa tỉnh đến các tuyến đường trọng điểm lân cận mang lại lưu lượng giao thông lớn phục vụ du lịch và kinh tế. Trong tương lai không xa, Bà Rịa – Vũng Tàu hoàn toàn có khả năng trở thành đô thị loại I với tốc độ phát triển nhanh và ổn định.

Với những ưu thế trên, đất nền Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ có đà tăng giá theo thời gian. Và theo tôi, đã đến thời điểm thị trường bất động sản Bà Rịa, cụ thể là đất nền trở thành “thỏi nam châm” sáng giá hút giới đầu tư. Mức giá đất nền tại khu vực này đang rất hợp lý khi so sánh với khu vực lân cận như Biên Hòa, Long Thành.

Đầu tư vào đất nến vốn tiềm ẩn nhiều rủi ro, đặc biệt về pháp lý. Nhà đầu tư phải làm gì để bảo vệ chính mình?

Thời gian gần đây, các nhà đầu tư bất động sản thường xuyên tìm kiếm những dự án đất nền sổ đỏ để đầu cơ ngắn hoặc dài hạn. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng có thể bàn giao sổ đỏ ngay khi thanh toán, dẫn đến rủi ro về pháp lý không đáng có.

Với đà tăng trưởng phát triển của Bà Rịa hiện nay, giới đầu tư nên đầu tư vào đất nền có khả năng bàn giao sổ đỏ ngay khi vừa thanh toán vì tính thanh khoản cao, có thể mang lại giá trị sinh lời trong tương lai gần.

Được biết, Sea Dragon – dự án đầu tiên trên thị trường Bà Rịa của Vạn An Phát đã bắt đầu mở bán. Theo ông, đâu là thế mạnh của dự án này?

Dự án Sea Dragon tọa lạc ngay tại mặt tiền đường 44A, tuyến đường huyết mạch nối liền Long Hải và Tp. Bà Rịa. Đây là dự án sở hữu vị trí cực kì thuận lợi với 3 mặt giáp trục đường lớn và sở hữu hệ thống dân cư xung quanh nhộn nhịp khi đối diện khu tái định cư Chợ Bến, Trạm dừng chân An Nghĩa, Trung tâm Hành chính với 7 cụm tòa nhà lớn tập trung 64 ban ngành đoàn thể, Bệnh viện tỉnh, Công an tỉnh, Trung tâm thương mại...

Quy hoạch của dự án cũng rất được Vạn An Phát chú ý với tổng diện tích 4 hecta trên 300 nền là một trong những điểm khiến nhiều nhà đầu tư thích thú và đặt bút ký hợp đồng ngay lần đầu tiên tham quan sau khi nghe chia sẻ.

Chúng tôi luôn đặt tâm lý của người mua lên trên hết, sản phẩm tốt không chỉ ở vị trí, cơ sở hạ tầng còn phải pháp lý vững chắc, giảm thiểu tối đa rủi ro. Với dự án Sea Dragon, khách hàng sẽ nhận được sổ đất ngay khi vừa hoàn tất thanh toán. Ưu điểm vượt trội này của Sea Dragon là thành quả nhờ sự uy tín mà Vạn An Phát gầy dựng trên thị trường thời gian qua.

Với dự án đất nền sổ đỏ hoàn toàn hội tụ đầy đủ những ưu điểm như Sea Dragon, chúng tôi tin rằng khách hàng có thể vững tâm đầu tư chọn lựa lô đất ưng ý nhất để đầu tư xây dựng căn hộ, du lịch hoặc cho thuê ngắn hoặc dài hạn mà không phải lo lắng rủi ro.

Dự án Sea Dragon

Chủ đầu tư: Công ty Vạn An Phát

Số lượng: 300 sản phẩm đất nền sổ đỏ

Tổng diện tích quy hoạch: 4 hecta

Pháp lý dự án: hoàn thiện, thổ cư 100% và sổ đỏ riêng

Để tìm hiểu thêm thông tin dự án Sea Dragon, độc giả vui lòng truy cập website https://vananphatland.com/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.