CafeLand - Được sản xuất từ các loại đá tự nhiên, đá 0x4 có độ nhám cao, kết dính tốt nên được sử dụng nhiều trong thi công đường, san lấp nền, móng,...

Đá 0x4 là gì?

Đá 0x4 hay còn gọi là đá dăm, là một loại đá xây dựng được sản xuất từ đá thiên nhiên, gồm hỗn hợp các loại đá đá mi bụi đến đá có kích thước lớn nhất là 40mm.

Đá 0x4

Đặc điểm và phân loại đá 0x4

Đá 0x4 là một chất liệu xây dựng tốt, tạo độ bền chắc, có độ nhám bề mặt cao nên khi gặp nước, chúng có độ bám dính với vữa xi măng cao hơn sỏi. Hiện trên thị trường phổ biến hai loại đá dăm.

Đá 0x4 là gì?

Đá 0x4 loại 1: được nghiền từ đá nguyên khai có thành phần hạt liên tục, hạt lớn nhất có kích thước đường kính khoảng 2,5cm. Vật liệu này thường được sử dụng thi công lớp móng trên, nâng nền và thi công các cơ sở hạ tầng công trình.

Đá 0x4 loại 2: cũng là sản phẩm được nghiền từ đá nguyên khai có thành phần hạt liên tục. Tuy nhiên, hạt lớn nhất của loại đá này có đường kính khoảng 3,75cm. Loại đá này được sử dụng nhiều trong thi công lớp móng trên,...

Ứng dụng của đá 0x4

Đây là loại đá được sử dụng nhiều nhất trong các công trình xây dựng, dùng để làm đá cấp phối cho nền đường, dăm vá, làm mới cho mặt đường.

Ứng dụng của đá 0x4

Dùng trong san lấp nền móng nhà và một số công trình xây dựng phụ,…

Bảng giá đá 0x4 mới nhất hiện nay

Giá đá 0x4 được chúng tôi cập nhật liên tục đến khách hàng. Xin lưu ý giá đá xây dựng 0x4 còn phụ thuộc vào số lương, từng thời điểm... Bạn đọc có thể tham khảo giá đá 0x4 dưới đây.

Đá 0x4 (Loại 1): 260.000/1m3

Đá 0x4 (Loại 2): 235.000/1m3.

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.