Sở hữu không gian sống xanh cùng hệ tiện ích độc đáo, cao cấp, bảo vệ sức khỏe trọn vẹn trong từng centimet giúp D-Homme trở thành căn hộ sức khỏe chiều lòng đa thế hệ đầu tiên tại trung tâm Chợ Lớn.

Tận hưởng phong cách sống vui, sống khỏe tại D-Homme

Không chỉ dừng lại ở không gian xanh, dự án D-Homme còn đầu tư lớn vào hệ thống đón nắng và gió. Theo đó, thiết kế chữ “Nhân” giúp tất cả các căn hộ đều sở hữu tới 3 không gian đón sáng liên hoàn, hành lang rộng đến 1,8m, trần cao 3m giúp căn nhà luôn thông thoáng.

D-Homme vẫn dành sự ưu ái nhất định cho dòng căn hộ diện tích lớn 3 – 4 phòng ngủ

Cùng với đó là công nghệ Face ID cho phép gọi thang máy bằng thao tác nhận diện khuôn mặt, bên cạnh sử dụng nút ấn hay thẻ từ truyền thống. Hệ thống cửa tự động tại khu vực sảnh và các không gian chung giúp hạn chế tiếp xúc nơi công cộng và tăng trải nghiệm cho cư dân.

Bên cạnh những tiện ích chung, D-Homme còn xây dựng những tiện ích sức khỏe riêng cho từng lứa tuổi. Điển hình như, không gian tập thể dục dưỡng sinh đảm bảo cho nhu cầu sức khỏe và tinh thần, đồng thời kết nối những người cao tuổi sống cùng khu vực lại với nhau, giải quyết bài toàn về sự bức bối của các tòa nhà cao tầng.

Ngoài khu gym-fitness bình thường, D-Homme còn đầu tư khu tập Aqua-Gym, sử dụng liệu pháp thủy trị liệu tốt cho sức khỏe. Việc sử dụng lực tác động của nước để massage sẽ giúp lưu thông mạch máu, hỗ trợ hệ thần kinh, mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn.

D-Homme dành nhiều không gian để đảm bảo sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho cư dân nhí

Một trong những ưu điểm nổi bật của D-Homme chính là việc đầu tư hồ bơi điện phân đồng, không sử dụng chất tẩy clo. Công nghệ điện phân muối đồng giúp kháng khuẩn tốt cho nước mà không gây khô da và tóc khi cư dân sử dụng. Ngoài ra, hồ sục khoáng CO2 ở D-Homme sẽ giúp làn da đào thải độc tố và tái tạo các tế bào da, mang đến làn da mịn màng săn chắc cho phái nữ trong gia đình.

Đối với những cư dân nhí, D-Homme tạo ra không gian hoạt động đảm bảo sự phát triển đầy đủ về thể chất và tinh thần. Tại đây, con trẻ có thể vui chơi thỏa thích tại sân chơi trẻ em, khu mưa nhân tạo, nhà trẻ. Cùng các bạn học tập tại khu học nhóm, khu phát triển năng khiếu miễn phí hay giải trí tại rạp chiếu phim 4D…

“Gia đình mình đã chọn mua căn 4 PN tại dự án D-Homme. Gia đình mình sống chung 3 thế hệ, ông bà, bố mẹ và các con, do đó việc khi lựa chọn căn hộ cũng phải tìm những dự án có hệ tiện ích hài hòa, đáp ứng được yêu cầu của các thành viên. Thực tế, trên thị trường hiện nay, ít có dự án nào ở khu vực trung tâm và có đầy đủ tiện ích sức khỏe cho cả 3 thế hệ như D-Homme. Đây là lý do khiến gia đình tôi chọn dự án D-Homme thay vì các dự án khác trên thị trường”, chị Dương, quận 5 chia sẻ.

D-Homme - tiện ích độc đáo, cao cấp, trọn vẹn trong từng centimet

Là một trong những dự án tiên phong trong xu hướng phát triển dạng căn hộ bảo vệ sức khỏe, nhà phát triển DHA Corporation đã chi hàng trăm tỉ để xây dựng hệ tiện ích sức khỏe hiện đại dành cho cả 3 thế hệ tại dự án D-Homme.

Không chỉ giới hạn 6 căn hộ trên một nhánh, D-Homme còn dành nhiều không gian cho tiện ích sức khỏe cao cấp với 03 hồ bơi điện phân đồng không Clo, khu Aqua Gym với công nghệ thủy trị liệu đặc biệt... Hay những tiện ích hạng sang không thể thiếu như VIP Lounge, vườn đọc sách thư giãn, vườn âm nhạc, CLB Yoga...

Với hệ tiện ích cao cấp này, D-Homme không chỉ đảm bảo nhu cầu chăm sóc sức khỏe mà còn giúp gia tăng trải nghiệm sống cho cộng đồng cư dân.

Khách hàng chỉ cần ngân sách ban đầu khoảng 1,1 tỷ đồng để nhận nhà, phần còn lại được ngân hàng hỗ trợ vay. Bên cạnh đó, D-Homme còn áp dụng chính sách thanh toán giãn chỉ 0,5%/tháng.

Đặc biệt, tại sự kiện tri ân khách hàng D-Homme vào ngày 09/01/2021 tới đây, D-Homme còn áp dụng Chương trình "Nhà sang – Xế xịn" với cơ hội nhận được một chiếc xe Audi cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác dành cho các gia chủ tương lai.

Hotline: 0987 21 79 79

Nhà mẫu D-Homme: 46 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, TP.HCM

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ D – Homme quận 6

    Căn hộ D – Homme quận 6

    Căn hộ D – Homme tọa lạc tại 765 Hồng Bàng, phường 6, quận 6, TP.HCM. Từ căn hộ, cư dân có thể kết nối đến bến xe Miền Tây, Đại lộ Võ Văn Kiệt, các quận lân cận như quận 6, Bình Tân, quận 5,…...

  • Combo "nhà sang xế xịn": Cơ hội rinh Audi khi mua căn hộ D-Homme

    Combo "nhà sang xế xịn": Cơ hội rinh Audi khi mua căn hộ D-Homme

    Căn hộ hạng sang D-Homme hiện được đánh giá là dự án “hàng hiếm” trên thị trường bất động sản TP.HCM, bởi mức đầu tư cao cấp nhưng có mức giá hợp lý 4,7 tỷ/ căn 2PN cao cấp, cùng nhiều chính sách hấp dẫn trong thời điểm này....

  • Sức hút của D-Homme trên thị trường địa ốc cuối năm 2021

    Sức hút của D-Homme trên thị trường địa ốc cuối năm 2021

    Trong bối cảnh căn hộ cao cấp tại nội thành tăng giá phi mã, dự án D-Homme tại trung tâm Quận 6 hàng ngày vẫn đón đông đảo lượt tham quan nhà mẫu và tìm hiểu dự án.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.