Căn hộ hạng sang D-Homme hiện được đánh giá là dự án “hàng hiếm” trên thị trường bất động sản TP.HCM, bởi mức đầu tư cao cấp nhưng có mức giá hợp lý 4,7 tỷ/ căn 2PN cao cấp, cùng nhiều chính sách hấp dẫn trong thời điểm này.

Tri ân khách hàng với combo "nhà sang xế xịn"

Theo chương trình tri ân khách hàng được DHA Corporation áp dụng, các chủ nhân tương lai của D-Homme sẽ được tham gia chương trình tri ân “Mua nhà trúng ô tô”, với giải thưởng là một chiếc ô tô hiệu Audi A6.

Với người thành đạt, nhà xịn - xe sang luôn chiếm tầm quan trọng trong việc định vị đẳng cấp sống. Thông qua giá trị giải thưởng chương trình, DHA Corp một lần nữa muốn tôn vinh giá trị căn hộ hạng sang D-Homme và những gia chủ sở hữu.

Tất cả chủ nhân tương lai của căn hộ D-Homme sẽ có cơ hội sở hữu quà tặng là một chiếc ô tô Audi A6 tại sự kiện Tri ân Khách hàng ngày 09/01/2022 sắp tới

DHA Corporation cho biết, căn hộ D-Homme dự kiến có giá từ 4,7 tỷ/căn 2PN cao cấp. Bên cạnh mức giá hợp lý mang đến cơ hội đầu tư lẫn an cư, nhà phát triển dự án DHA Corporation sẽ còn áp dụng chương trình giãn tiến độ thanh toán với mức chi trả 0,5%/tháng, giúp khách hàng thuận tiện thu xếp tài chính.

Đặc biệt, hiện DHA Corporation còn áp dụng nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng, nâng mức ưu đãi chiết khấu lên đến 21%.

Pháp lý đảm bảo

D-Homme được phát triển trên khu đất (số 765 - 751/8 đường Hồng Bàng, phường 6, quận 6) đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng 100% đất ở sở hữu lâu dài, được chấp thuận chủ trương đầu tư dự án, công nhận chủ đầu tư và chấp thuận quy hoạch tổng mặt bằng 1/500.

Sau các công tác đấu nối hạ tầng kỹ thuật, PCCC, DTM cũng như trình duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi dự án theo quy định của Luật xây dựng và các quy định pháp luật, dự án D-Homme đã đang triển khai thi công hạng mục móng.

Hiện tại, dự án D-Homme đã được cấp Giấy phép xây dựng Giai đoạn 1 - Phần ngầm Khu chung cư kết hợp thương mại dịch vụ. Dự kiến chủ đầu tư sẽ chính thức ký hợp đồng mua bán với khách hàng vào quý 1/2022, sau khi có văn bản chấp thuận của Sở Xây dựng theo quy định. Như vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về pháp lý dự án.

Thêm vào đó, dự án D-Homme còn được đồng hành và bảo lãnh bởi Ngân hàng ngân hàng VPbank. Đây được xem là một trong những tập đoàn tài chính uy tín và chất lượng nhất tại thị trường Việt Nam, có thể đáp ứng tốt nhu cầu thanh toán, vay vốn của khách hàng.

Dự án tọa lạc tại vị trí tâm điểm hàng đầu trung tâm Chợ Lớn - thủ phủ giao thương thịnh vương và lâu đời bậc nhất của Sài Gòn

Dự án nằm trong khu Chợ Lớn, nơi giao nhau của ba tuyến đường lớn là 3 tháng 2, Minh Phụng và Hồng Bàng, kết nối dễ dàng đến trung tâm thành phố. Sau khi tuyến Metro số 6 (Bà Quẹo - Vòng xoay Phú Lâm) kết nối với tuyến Metro số 2 và 3A sẽ tăng thêm tính kết nối cho khu vực. D-Homme nằm gần tuyến Metro và nhà ga sẽ thêm tiện ích, gia tăng giá trị trong tương lai.

Hướng đến đối tượng các hộ gia đình thượng lưu Việt, dự án có cách "chiều lòng" khách hàng khác biệt khi thiết kế các "căn hộ may đo".

Cụ thể, D-Homme sử dụng thiết kế bếp đóng tránh mùi cho mỗi căn hộ, sàn nước riêng thuận tiện vô cùng cho việc nội trợ. Khu sinh hoạt chung của gia đình như phòng khách, khu bàn ăn được thiết kế rộng thoáng, phù hợp với nếp sống tình cảm và thói quen sẻ chia của người Việt.

Phát triển theo phân khúc căn hộ hạng sang, D-Homme ghi điểm nhờ bộ sưu tập tiện ích đẳng cấp: Khu hồ bơi liên hoàn trên không, Aqua Gym, TTTM Outsight, Face ID, Digital Key,…

Chưa dừng lại ở đó, căn hộ D-Homme còn đáp ứng "cơn khát" chỗ đậu xe định danh và các tiêu chí an toàn văn minh đang được quan tâm hơn bao giờ hết như: độ cao lan can ban công chuẩn 1,4m, trang bị lưới thủy tinh, gian lánh nạn chuẩn PCCC mới nhất, an ninh 5 lớp bảo mật 24/7…

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 0987 21 79 79

Nhà mẫu D-Homme: 46 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, TP.HCM

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ D – Homme quận 6

    Căn hộ D – Homme quận 6

    Căn hộ D – Homme tọa lạc tại 765 Hồng Bàng, phường 6, quận 6, TP.HCM. Từ căn hộ, cư dân có thể kết nối đến bến xe Miền Tây, Đại lộ Võ Văn Kiệt, các quận lân cận như quận 6, Bình Tân, quận 5,…...

  • Sức hút của D-Homme trên thị trường địa ốc cuối năm 2021

    Sức hút của D-Homme trên thị trường địa ốc cuối năm 2021

    Trong bối cảnh căn hộ cao cấp tại nội thành tăng giá phi mã, dự án D-Homme tại trung tâm Quận 6 hàng ngày vẫn đón đông đảo lượt tham quan nhà mẫu và tìm hiểu dự án.

  • D-Homme – căn hộ sức khỏe chiều lòng gia đình đa thế hệ

    D-Homme – căn hộ sức khỏe chiều lòng gia đình đa thế hệ

    Sở hữu không gian sống xanh cùng hệ tiện ích độc đáo, cao cấp, bảo vệ sức khỏe trọn vẹn trong từng centimet giúp D-Homme trở thành căn hộ sức khỏe chiều lòng đa thế hệ đầu tiên tại trung tâm Chợ Lớn....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.