An Phú Riverside là một trong hai dự án đất nền cuối cùng của quận 12 đã được phân lô, cấp sổ do chủ đầu tư uy tín là Công ty TNHH Kinh doanh Nhà An Phú triển khai mở bán hôm 22/7 vừa qua.

An Phú Riverside là một trong hai dự án đất nền cuối cùng của quận 12 đã được phân lô, cấp sổ

Cuộc sống hiện đại cùng nhiều tiện ích đáng mơ ước

Dự án An Phú Riverside thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng không chỉ nhờ vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích hấp dẫn, pháp lý rõ ràng, đầy đủ mà còn bởi giá bán vô cùng ưu đãi. Với lối thiết kế đẹp mắt, An Phú Riverside là nơi mà mọi khung cảnh đều toát lên vẻ đẹp thơ mộng, cuốn hút. Đặc biệt hơn, dự án nằm ngay ven sông Vàm Thuật, có thể đón gió, đón nắng, đón khí trời, mang lại cho cư dân nơi đây không gian sống hài hòa và thực sự gần gũi với thiên nhiên.

Yếu tố “Sống xanh” được chủ đầu tư quan tâm chăm chút, dù chỉ là một chi tiết nhỏ

Tọa lạc tại mặt tiền đường Ven Kênh, Quận 12, ngay trục trung tâm phường Thạnh Xuân, giáp ranh các phường lân cận đang có tốc độ phát triển cao về kinh tế và hạ tầng như Thạnh Lộc, Thới An, An Phú Riverside đã và đang có những bước phát triển vượt bậc về cơ cấu hạ tầng cũng như sự chuyển mình vươn lên về kinh tế.

Về mặt giao thông, dự án được bao bọc bởi các trục đường huyết mạch là Hà Huy Giáp, quốc lộ 1A và Tô Ngọc Vân phía Tây giúp quá trình lưu thông tới các khu vực trong thành phố cũng như các tỉnh lân cận được diễn ra vô cùng tiện lợi, tránh được tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm luôn là vấn đề tâm điểm nhức nhối hiện nay.

An Phú Riverside với hệ thống giao thông thuận lợi

Nằm trong khu dân cư cao cấp được quy hoạch hoàn chỉnh, dự án An Phú Riverside chính là sự kết hợp hoàn hảo và vô cùng trọn vẹn giữa các tiện ích nội khu đẳng cấp cùng hàng loạt các tiện ích ngoại khu hấp dẫn. Điều đó có nghĩa là, ngay trong nội khu dự án, cư dân có thể thoải mái sử dụng các tiện ích như siêu thị mini, cafe sân vườn, phòng gym, khu vui chơi hoặc bãi đỗ ô tô,… cũng như có thể dễ dàng và nhanh chóng kết nối với các tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, nhà văn hóa, sân vận động, các trung tâm thương mại, ủy ban, … chỉ ngay trong bán kính chưa đến 1km.

Pháp lý hoàn chỉnh, giá bán hấp dẫn

Sau khi Nghị định 60 với chủ trương minh bạch pháp lý được thông qua, các địa phương bắt buộc phải siết chặt quy hoạch, hạn chế phân lô bán nền khiến cho nguồn cung sản phẩm có pháp lý rõ ràng trở nên vô cùng khan hiếm. Điều này khiến cho dự án An Phú Riverside ngày càng trở thành tâm điểm hút khách khi mà nó là một trong hai dự án cuối cùng của quận 12 đã được phân lô và cấp sổ hoàn chỉnh.

Dự án An Phú Riverside có tổng diện tích hơn 8.300m2 với 77 lô đất nền, diện tích mỗi lô khoảng 55m2. Dự án hiện đang mở bán 28 lô với giá chỉ từ 1,9 tỷ.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu cho mình một lô đất nền ưng ý, hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố đáng mơ ước: vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, không gian hài hòa, pháp lý hoàn chỉnh với giá bán siêu ưu đãi chỉ 1,9 tỷ cùng các chính sách quà tặng hấp dẫn đến từ chủ đầu tư.

- Đặt cọc 100 triệu cơ hội nhận ngay 1 chiếc xe Air Blade 2018

- Tặng giấy phép xây dựng 1 trệt 3 lầu, hỗ trợ sang tên đổi chủ

- Khách hàng mua từ 2 lô trở lên nhận ngay từ 5 - 10 chỉ vàng SJC + chiết khấu 1% từ chủ đầu tư

- 5 khách hàng đầu tiên được chiết khấu 1% giá trị lô đấtCam kết mua lại với lãi suất lên đến 10% / năm

- Hỗ trợ vay ngân hàng 50% tổng giá trị lô đất trong vòng 15 năm

Công ty TNHH Kinh doanh Nhà An Phú Địa chỉ: 108, Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0911. 84. 88. 81 Website: datnenthanhxuan.com

Hình ảnh dự án An Phú Riverside
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.