Tọa lạc trên con đường sầm uất, tại các vị trí đẹp của trung tâm các quận, đến C.T Plaza mọi người sẽ bị cuốn hút bởi kiến trúc nghệ thuật độc đáo, kết hợp nhuần nhuyễn giữa thiên nhiên, nghệ thuật và con người. Đây là nơi lý tưởng cho những người yêu thích tính nghệ thuật trong một kiến trúc độc đáo, những người yêu cái đẹp và có phong cách sống đẹp.

Nâng tầm cuộc sống hằng ngày thành nghệ thuật sống

C.T Plaza là thương hiệu nhà ở có phong cách sống vô cùng độc đáo, được đầu tư công phu với tính tính nghệ thuật (Art) và công năng cao. Điều này không chỉ thể hiện ở cảnh quan của toàn khu, ở tường rào, sảnh, sân vườn, bãi đậu xe, thang máy… mà hiện diện ở bất cứ chi tiết nhỏ nào trong các hành lang, cầu thang, cửa sổ. Tràn ngập trong tòa nhà là thiên nhiên tươi đẹp, là không gian nghệ thuật Kiến trúc, Hội họa, Âm Nhạc, Văn học, Phim ảnh… đến những khu rèn luyện thân thể cường tráng, tuyệt mỹ và những chốn riêng để thanh lọc tâm hồn.

Thật khó có thể diễn tả được hết vẻ đẹp thiên nhiên ở mọi nơi chốn và không khí chan hòa của 7 loại hình nghệ thuật tại C.T Plaza. Tất cả chỉ có thể cảm nhận bằng các giác quan khi hưởng thụ một không gian sống tinh khiết, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, đồng thời còn truyền cảm sự trong sáng, hướng thiện cho mỗi chủ nhân. Nếu bạn có một tâm hồn lãng mạn của nghệ sĩ, có năng lực sáng tạo, tư duy thẩm mỹ, nhận thức và tạo dựng cái đẹp, luôn tìm kiếm cái đẹp thì C.T Plaza là lựa chọn phù hợp. Bởi C.T Plaza là nơi sẽ nâng tầm cuộc sống hằng ngày của bạn lên thành nghệ thuật sống.

Tập đoàn C.T Group tự hào là đơn vị tiên phong mang đến thị trường một thương hiệu khác biệt, kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên, nghệ thuật, con người.

C.T Plaza - nâng tầm cuộc sống hằng ngày thành nghệ thuật sống. Hotline: 0937.996.036 - Website: ctplaza.vn

C.T Plaza: Thiên nhiên – Nghệ thuật – Con người

Dù là một công trình kiến trúc rất nghệ thuật, mang phong cách nghệ sỹ, tinh tế, nhưng C.T Plaza được áp dụng những kỹ thuật rất hiện đại, vững chãi, pha lẫn chút cổ điển, phù hợp cho giới nghệ sĩ, trí thức, những người đam mê nghệ thuật, những người yêu cái đẹp và có phong cách sống đẹp.

C.T Plaza tọa lạc tại những vị trí đẹp nhất của trung tâm các quận, nằm trên những con đường sầm uất, giàu có, hiện đại và đầy sắc màu. Ở C.T Plaza còn hội tụ nhiều tiện ích tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại.

C.T Plaza – Sự kết hợp của ba đỉnh cao: Thiên nhiên – Nghệ thuật – con người

Hiện thương hiệu C.T Plaza có 8 dự án, trải dài trên khắp cả nước: C.T Plaza Buidling - 60A Trường Sơn, quận Tân Bình; C.T Plaza Minh Châu - 369 Lê Văn Sỹ, quận 3; C.T Plaza Nguyên Hồng - 18 Nguyên Hồng, quận Gò Vấp; C.T Plaza Võ Văn Kiệt - 22 Võ Văn Kiệt, quận 1, C.T Plaza Đầm Sen, quận 11, C.T Plaza Bến Bình Đông, quận 8, C.T Plaza Bồng Sơn, Tỉnh Bình Định, C.T Plaza Đà Nẵng. Đây là thương hiệu đặc biệt độc đáo, tiên phong đưa nghệ thuật vào cuộc sống, nâng tầm “cuộc sống ở C.T Plaza là một nghệ thuật sống”.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.