CafeLand – Sáng ngày 10/01, Tập đoàn C.T Group và Tập đoàn CJ - Hàn Quốc đã chính thức ký hợp tác chiến lược toàn diện tại văn phòng Tập đoàn C.T Group nhằm phát huy tối đa nội lực sẵn có và khai thác tốt tiềm năng các lĩnh vực kinh doanh của mỗi bên.

C.T Group hợp tác toàn diện với tập đoàn Hàn Quốc

Đại diện Tập đoàn C.T Group và Tập đoàn CJ - Hàn Quốc trong lễ ký kết. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp


Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trần Kim Chung – Chủ tịch Tập đoàn C.T Group cho biết, việc hợp tác cùng CJ đã đánh dấu một bước phát triển mới trong việc xây dựng một nền tảng vững chắc cho chương trình hợp tác lâu dài, ổn định giữa hai đơn vị.

Được biết, C.T Group là Tập đoàn đa ngành lớn tại Việt Nam gồm 36 công ty thành viên và hơn 2000 Cán bộ nhân viên hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực chính: Bất động sản, bán lẻ cao cấp, xây dựng, đầu tư tài chính, ẩm thực - giải trí - y tế - giáo dục và Đồn điền - khoáng sản - du lịch sinh thái.

CJ là một Tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc với năng lực tài chính vững mạnh, dẫn đầu ngành giải trí, bán lẻ, hậu cần, thực phẩm.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.