Công ty Cổ phần Xây dựng Cotec (CTD) vừa được Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng (Vihajico) chọn làm tổng thầu thi công toàn bộ dự án 1A01, Khu chung cư Rừng Cọ, Ecopark.

Tổng thể khu rừng cọ ecopark

Khu chung cư cao tầng 1A01 là một trong những cụm công trình quan trọng nhất thuộc phân kỳ 1 rộng 54 ha của dự án Ecopark. Khu chung cư cao tầng này trải trên diện tích 4,01 ha với 250.000 m2 sàn xây dựng, bao gồm 5 Block nhà với 13 tòa tháp cao từ 20 đến 25 tầng, hơn 1.500 căn hộ cùng các công trình tiện ích, hạ tầng kỹ thuật, các công trình dịch vụ như công viên, bể bơi, câu lạc bộ, công trình thể thao nội khu và cảnh quan môi trường hoàn chỉnh.

Trước tiên, CTD sẽ thi công gói thầu kết cấu phần thân của tháp 4-5 với giá trị thầu 171 tỷ đồng, dự kiến gói thầu được hoàn thành sau 20 tháng khởi công. Các tháp còn lại của dự án đang được CTD tính toán lại giá trị trình chủ tư phê duyệt để khởi công trong thời gian gần nhất.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland