CafeLand - Công ty Cổ phần Xây dựng Cotec – Coteccons vừa nhận được thông báo trúng thầu 2 dự án lớn với tổng giá trị gói thầu trên 620 tỷ đồng.

Coteccons trúng thầu 2 dự án trị giá trên 620 tỷ đồng

Gói thầu thứ nhất là công trình thi công phần cọc, tường vây, tầng hầm, phần thân thân, hoàn thiện và cơ điện cho dự án Chung cư cao cấp WaterMark với tổng giá trị hợp đồng trên 410 tỷ đồng. Dự kiến sẽ hoàn thành sau 25 tháng khởi công.

Thứ hai là gói thầu dự án Nhà máy Sản xuất lốp xe Việt Luân thuộc Khu Công nghiệp Phước Đông, tỉnh tây Ninh với giá trị hợp đổng 212 tỷ đồng.

Được biết, Coteccons là một trong những tập đoàn xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, chuyên thi công những công trình dân dụng và công nghiệp chất lượng cao. Hiện, Công ty này là tổng thầu của nhiều dự án lớn như: Ocean Villas, Mable Mountain Beach Resort, MGM Grand – Hồ Tràm Strip, Mandarin Garden Residential, The EverRich I & II và Kenton Residences.

Mới đây, Coteccons đã chào bán 10,43 triệu cổ phần cho Kusto Group với tổng giá trị của giao dịch đạt hơn 525 tỷ đồng. Sau thương vụ này vốn điều lệ của Coteccons tăng từ 317,7 tỷ đồng lên 422 tỷ đồng và thặng dư vốn hạch toán thêm khoảng 400 tỷ đồng.

Thanh TrúcTheo Doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.