Theo Tân Hoa xã, ngày 10/8, trả lời phỏng vấn của phóng viên, Chủ tịch Tập đoàn công viên và khu nghỉ dưỡng Disney Tom Staggs cho hay công viên Disney tại Thượng Hải sẽ xây bức tường bao cao nhất và lớn nhất trong số các công viên Disney trên thế giới.
Ngoài ra, công viên này còn có nhiều nét mang màu sắc Trung Quốc. Về mặt tương tác và trải nghiệm, công viên này cũng sẽ đạt trình độ hàng đầu thế giới.


Từ khi chính thức khởi công xây dựng công viên Disney hồi tháng Tư vừa qua cho đến nay, đây là lần đầu tiên đơn vị kinh doanh tiết lộ chi tiết thiết kế liên quan tới công trình.


Được biết, tường bao của các công viên Disney trên thế giới hiện nay đều được đặt tên theo một nàng công chúa Disney nhưng công viên Disney Thượng Hải sẽ xây dựng một bức tường bao cổ tích huyền ảo. Tất cả các nàng công chúa Disney đều sẽ có mặt tại đây để đón chào du khách toàn cầu./.
Theo Huy Bình (Vietnam+)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.