CafeLand - Ngày 4/4 vừa qua, cuộc thi “Thiết kế nhà tình thương” được tổ chức bởi Công ty Truyền thông và Công nghệ T&B Truyền thông, dưới sự tài trợ của Công ty Cổ phần K95 đã chính thức kết thúc và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng nhiều thành viên tham gia.

Cuộc thi đã chọn được phương án thiết kế tối ưu nhất của KTS.Trần Sơn Lâm, trong tổng số 42 phương án gửi về, để tiến hành xây dựng căn nhà tình thương cho gia đình bà Hà Thị Hối – một hộ thuộc diện xóa đói giảm nghèo của phường 9, quận 4, Tp.HCM.

Cuộc thi Thiết kế nhà tình thương tuy lần đầu được tổ chức, nhưng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, đến từ tất cả các kiến trúc sư, sinh viên chuyên ngành, cùng các bạn trong cả nước. KTS.Lê Hoàng Hải chia sẻ rằng: “Tôi nhận thấy cuộc thi này mang ý nghĩa nhân văn cao, thể hiện được tinh thần tương thân, tương ái giữa con người với con người. Cuộc thi là một điển hình để từ đó có thể nhân rộng trong cộng đồng nhằm giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn khác.”

Thanh Trúc Theo Doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.