CafeLand - Kế hoạch được tiết lộ tại cuộc gặp hôm thứ Ba 23/3 giữa Đại sứ Áo tại Việt Nam – ông Thomas Schuller-Gotzburg, Giám đốc điều hành AT&S Ingolf Schroeder và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

https://baochinhphu.vn/Uploaded/nguyenxuanhong/2021_03_23/NQH-5065.JPG

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Đại sứ CH Áo Thomas Schuller-Gotzburg. Ảnh: VGP

Schroeder cho biết AT&S tự tin rằng họ có thể xây dựng cơ sở vật chất của mình trong thời gian ngắn để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về bảng mạch in.

Công ty sẽ đưa ra quyết định về địa điểm vào giữa tháng 4 và khởi công xây dựng vào cuối năm nay. Schroeder cho biết nó sẽ hoàn thành công việc trong vòng một năm.

Ông nói thêm, có khả năng tỉnh phía bắc Thái Nguyên có thể đáp ứng được các yêu cầu về cơ sở hạ tầng của công ty.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết, Chính phủ cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài kinh doanh tại Việt Nam.

Việt Nam cũng có các chính sách khuyến khích đầu tư cho các dự án công nghệ cao, ông nói.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng cho biết chính phủ đang xây dựng các tuyến đường cao tốc ở cả phía bắc tỉnh Thái Nguyên và TP HCM để thu hút thêm vốn đầu tư nước ngoài.

AT&S thiết kế và sản xuất các bảng mạch in cao cấp đóng vai trò là linh kiện trong sản xuất công nghiệp, sản xuất chất bán dẫn và ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Trong năm năm qua, công ty đã đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình là 7% mỗi năm.

  • FLC muốn làm 2 dự án khu đô thị 356ha tại Thái Nguyên

    FLC muốn làm 2 dự án khu đô thị 356ha tại Thái Nguyên

    CafeLand - Tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Sông Công (Thái Nguyên) mới đây, đại diện đơn vị tư vấn của FLC đã trình bày 2 đồ án quy hoạch chi tiết, tỷ lệ 1/500 với tổng diện tích quy hoạch 355,9ha.

Khánh Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.