Eagles Group với nổ lực nâng tầm giá trị bất động sản cho các nhà đầu tư đã có một buổi lễ công bố áp dụng công nghệ thông minh trí tuệ nhân tạo (AI) vận hành dự án Eagles Valley Residences vào ngày 29/9/2019 tại Đà Lạt vô cùng thành công với 18 căn hộ được đặt cọc ngay trong lễ công bố.

Với mong muốn tạo ra cho khách hàng một kênh đầu tư an toàn với dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt nhất, Eagles với sự đồng hành của Ngân hàng HDBank đã tạo thêm cơ hội cho các nhà đầu tư tiếp xúc dự án bất động sản áp dụng công nghệ AI xây dựng đầu tiên tại Đà Lạt với mọi thiết bị điện sử dụng trong căn hộ được phối hợp thực hiện bởi 2 đơn vị: Hải Nam Automation Technology JSC – Đơn vị cung ứng các hệ thống khoa học trí tuệ nhân tạo và Công ty TNHH Schneider Electric IT Việt Nam – Phát triển các giải pháp và công nghệ kết nối để quản lý năng lượng và quy trình một cách an toàn, ổn định, hiệu quả và bền vững.

Ông Nguyễn Tấn Trung – Phó Tổng Giám Đốc công ty TNHH Thương mại Đầu tư Eagles – Phát biểu khai mạc buổi lễ công bố

Ông Tống Khánh Toàn – Đại diện Ngân hàng HDBank và ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Chủ tịch Eagles Group kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Eagles

Tại lễ công bố, ông Dương Văn Thịnh – TGĐ công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghệ Tự Động Hải Nam - đơn vị giải pháp công nghệ AI và robotic đã có những chia sẻ về những tiện ích cũng như tính năng của công nghệ thông minh trí tuệ nhân tạo được áp dụng vận hành dự án gồm:

Cảm ứng nhiệt độ ở ngoài phần cảnh quan và tự động về hệ thống đèn từ ngoài cổng.

Hệ thống camera nhận diện khuôn mặt: Nhanh chóng nhận diện khách VIP và thông báo cho lễ tân, người quản lý, hoặc tự động phát tín hiệu chào mừng. Bổ sung tính năng chấm công, check-in tự động, xác định thời gian xuất hiện thông qua nhận diện, tìm kiếm khuôn mặt. Tính năng đếm người, thống kê số lần khách đến khách sạn, phát hiện kẻ gian, danh sách đen.

Giải pháp khoá phòng thông minh: Sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt (khuôn mặt khách hàng sẽ được đăng ký tại quầy lễ tân và được thêm vào hệ thống. Tại phòng khách sạn, nếu đúng khuôn mặt đã được đăng ký, cửa phòng sẽ mở cho khách vào). Tích hợp đọc thẻ và vân tay (dành cho nhân viên khách sạn, hoặc thẻ cho khách đi xe lăn) mà không cần sử dụng chìa khóa. Sau khi khách check out, khách có thể xóa khuôn mặt ra khỏi quyền truy cập phòng nhưng hệ thống sẽ lưu lại khuôn mặt, khi khách hàng quay lại, hệ thống tự động nhận diện, không cần đăng ký lần thứ 2.

Giải pháp điều khiển phòng khách sạn: Cho phép điều khiển bằng tay hoặc tự động các thiết bị điện có trong phòng vào các ổ cắm điện. Việc điều khiển thông qua công tắc, bảng điều khiển đầu giường, smartphone hoặc có thể điều khiển qua giọng nói thông qua dịch vụ điện toán đám mây bằng các thiết bị hỗ trợ. Trạng thái phòng khách sạn sẽ được quản lý bởi hệ thống trung tâm cho phép nhân viên vận hành quản lý và nhân viên lễ tân có thể chuyển sang chế độ có khách thuê hay không chỉ bằng 1 click chuột.

Giải pháp không dùng keycard: Các cảm biến sẽ được thay thế để nhận diện có khách ở phòng hay không để tự động điều chỉnh ánh sáng, điều hòa trong phòng cho phù hợp. Chế độ “Welcome scene” sẽ được kích hợp khi lần đầu tiên khách vào phòng. Có nhiều sự lựa chọn cho việc điều khiển phòng, qua công tắc, qua Bedside hay cao cấp hơn là điều khiển qua SmartPhone, Tablet và có thể điểu khiển qua giọng nói.

Hệ thống IPTV cho khách sạn: Màn hình “welcome Mr A” tự động bật lên khi khách lần đầu bước vào phòng, sau đó TV tự phát video quảng cáo của khách sạn. Bổ sung các kênh thông tin, quảng cáo của khách sạn, danh sách kênh cho khách VIP Tích hợp các ứng dụng OTT, mạng xã hội. Cung cấp thông du lịch, lịch trình bay (tùy chọn, trả phí), dịch vụ VOD cho khách hàng. Gọi dịch vụ phòng qua tivi, tự động tắt, bật theo yêu cầu.

Và đặc biệt là Robot Phục Vụ Tự Động (Automation & Robots) sẽ thay thế nhân viên để phục vụ khách hàng tại khách sạn như: mang vật dụng theo yêu cầu của khách hàng lên tận phòng; phục vụ thức ăn tận bàn cho khách hàng tại nhà hàng.

Ngay sau phần giới thiệu công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Chủ tịch Eagles Group kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Eagles đã có phát biểu: “Với sự đầu tư tích hợp công nghệ thông minh trí tuệ nhân tạo (AI) đưa vào vận hành trong khâu quản lý Eagles Valley Residences sẽ tối ưu hóa được chi phí nhân công, giúp giảm chi phí vận hành, tăng nguồn lợi nhuận từ đó giá trị đầu tư của quý khách hàng sẽ được tăng thêm”.

Hãy trở thành nhà đầu tư thông thái tiếp theo cho Khu lưu trú bất động sản thông minh Eagles Valley Residences tại Đà Lạt bằng cách liên hệ hotline: 0984 411 411/ 0981 268 288.

Eagles Valley Residences – Nơi bắt đầu của sự khác biệt, khu lưu trú bất động sản thông tin tọa lạc tại mặt tiền đường 3 tháng 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Eagles Valley Residences mang đến nguồn lợi bền vững và đều đặn qua nhiều năm cho nhà đầu tư: Khi muốn nhượng quyền để chủ đầu tư điều hành, nhà đầu tư sẽ nhận được lợi nhuận 8% 1 năm trong vòng 4 năm hoặc nhận lợi nhuận lũy tuyến 5,6,7,8,9,10% trong vòng 6 năm.

Chính sách này đòi hỏi bề dày kinh nghiệm, sự tự tin trong vận hành của chủ đầu tư Eagles Group.

Website: https://eaglesgroup.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.