Ngày nay, hàng giả, hàng nhái chiếm tới 5-7% tổng doanh số kinh doanh toàn cầu và ngày càng có xu hướng tăng mạnh. Đây là một con số đáng báo động khiến các giải pháp chống hàng giả trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với doanh nghiệp. Công nghệ bao bì đột phá được giới thiệu dưới đây hứa hẹn đem đến lối đi tốt nhất cho việc bảo vệ thương hiệu vì chúng mang tính năng chống giả gắn liền với sản phẩm.

Cuộc chiến dai dẳng – thật một, giả mười

Thương hiệu càng mạnh, nguy cơ bị các đối tượng làm hàng giả lựa chọn càng cao. Đó là thực tế thị trường hiện nay, hàng thật – hàng giả luôn là cuộc chiến dai dẳng của doanh nghiệp.

Theo báo cáo hồi tháng 3/2019 của OECD (Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế) và Văn phòng Sở hữu Trí tuệ của EU, thị trường hàng giả, hàng nhái tăng đều đặn trong vài năm qua và hiện chiếm 3,3% tổng thương mại toàn cầu. Năm 2018, hàng giả đã gây ra thiệt hại khoảng 323 tỷ đô cho nền kinh tế toàn cầu.

Hàng giả, hàng nhái tràn lan thị trường Việt

Những sản phẩm giả này nhái hàng chính hãng bằng cách sử dụng các yếu tố thiết kế và bao bì tương tự. Chúng không chỉ gây tổn hại đến danh tiếng của “khổ chủ” mà còn dẫn đến các vấn đề lớn cho người tiêu dùng, bao gồm cả thiệt hại tiền bạc lẫn sức khỏe. Các mặt hàng như vật tư y tế, lĩnh vực sản xuất, kinh doanh hóa chất, phụ gia xây dựng, mỹ phẩm, hàng điện tử,… khi bị làm giả mang một loạt rủi ro về sức khỏe và an toàn.

Điển hình, thị trường vật liệu xây dựng, mặt hàng bột trét tường và sơn đang là mảnh đất màu mỡ của hàng giả hàng nhái kém chất lượng. Đặc biệt là bột trét tường giả – chủ yếu là làm giả Bao bì. Bao bì giả đã hô biến những sản phẩm kém chất lượng thành hàng chính hãng và thậm chí còn cùng cạnh tranh thị trường.

Xét về góc độ danh tiếng, tác hại của hàng giả hàng nhái đã kéo uy tín của thương hiệu chính hãng xuống thấp. Bởi khi được đem ra sử dụng, hàng nhái kém chất lượng không đáp ứng được yêu cầu thực tế, nhanh chóng xuống cấp và hỏng hóc.

Khi người tiêu dùng nhầm lẫn thật giả, dẫn đến hình ảnh của sản phẩm trở nên xấu đi. Hơn nữa, lợi thế về giá cả của hàng kém chất lượng rẻ tiền sẽ cạnh tranh thị phần mạnh mẽ với sản phẩm chính hãng.

Bước tiến mới trong công nghệ sản xuất bao bì

Một trong những cách tốt nhất ngăn chặn hàng giả hàng nhái lây lan đến sản phẩm của doanh nghiệp là sở hữu bao bì “bất khả xâm phạm”. Công nghệ bao bì đột phá từ bao BOPP dán đáy chính là giải pháp giúp doanh nghiệp thoát khỏi nỗi lo hàng nhái thương hiệu.

Bao bì BOPP dán đáy của Bao Bì Ánh Sáng chinh phục hàng loạt thương hiệu bởi chất lượng bao bì hoàn hảo. Dù là với những mặt hàng sản phẩm có yêu cầu khắt khe như trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh hóa chất – phụ gia xây dựng.

Một số sản phẩm mà Bao Bì Ánh Sáng đang thực hiện

Bao bì được sản xuất từ lớp vải dệt PP chắc chắn, chịu lực tốt đáp ứng yêu cầu về vận chuyển, và bảo quản kể cả với những sản phẩm được sản xuất trong lĩnh vực xây dựng với môi trường bảo quản kém. Sản phẩm còn đáp ứng cực tốt yêu cầu về mặt thẩm mỹ thiết kế do được tích hợp lớp màng BOPP sử dụng công nghệ in ống đồng hiện đại, cho hình ảnh chân thực, sắc nét, lâu phai, không lo nhòe, không lo lem.

Bao BOPP dán đáy của Bao Bì Ánh Sáng với công nghệ dán đáy độc quyền tại Việt Nam, khó có thể làm giả và có thể phân biệt thật giả ngay lập tức khi so sánh. Đây là tin vui lớn cho những doanh nghiệp đang phải chiến đấu chống lại vấn nạn hàng giả hàng nhái ngày càng tinh vi.

Thông tin công ty:

Công ty Cổ Phần TM & SX Bao Bì Ánh Sáng

Địa chỉ: 31A Đường số 17, KP.3, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0868.64.44.66

Website:https://baobianhsang.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.