CafeLand - Công ty cổ phần Xây lắp Thương Mại 2 vừa công bố dự án khu căn hộ Greenfield 686 tọa lạc ngay mặt tiền đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM.

Lễ công bố dự án Greenfield 686

Dự án được xây dựng trên khuôn viên đất 3.601m2, cao 25 tầng với 322 căn hộ. Mỗi tầng bố trí với 14 căn hộ có diện tích từ 54 – 83m2.

Bên cạnh đó là các tiện ích sinh hoạt hàng ngày hiện hữu ngay bên cạnh chân khu căn hộ như chợ, siêu thị, cafe, công viên bờ sông... Đặc biệt, tại Greenfield vị trí đỗ xe cho các căn hộ được đầu tư với bãi xe 4 bánh tại tầng hầm và ngoài trời, còn tầng 1 và 2 là nơi để xe máy. Đường vào dự án, ngoài đường cho người đi bộ, còn có lối giao thông riêng giúp người khuyết tật được đi lại dễ dàng để lên thang máy đến căn hộ một cách nhanh chóng.

Greenfield 686 được chủ đầu tư lựa chọn phát triển theo mô hình dự án “xanh” tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường xanh. Tất cả các căn hộ ở đây đều có tầm nhìn ra cảnh quan sông nước.

Dự án sẽ hoàn thành toàn bộ và bàn giao căn hộ từ quý 1/2019. Theo chủ đầu tư, dự án được Ngân hàng CP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) tài trợ.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.