CafeLand – Sáng nay (12/9), Công ty Cổ phần Vincom Retail đã công bố 3 dự án Đại trung tâm thương mại mới là Vincom Mega Mall Ocean Park, Vincom Mega Mall Smart City tại Hà Nội và Vincom Mega Mall Grand Park tại TP.HCM.

Vincom Mega Mall Ocean Park có tổng diện tích sàn 56.000m2, Vincom Mega Mall Smart City có tổng diện tích sàn 68.000m2 và Vincom Mega Mall Grand Park có tổng diện tích sàn 48.000m2.

Điểm nổi bật của các Đại trung tâm thương mại mới này đến từ sự thuận tiện kết hợp với các yếu tố trải nghiệm như bãi đỗ xe thông minh quy mô lớn trên mặt đất, công nghệ chỉ đường, cập nhật ưu đãi nhanh và những khu vực đặc biệt như lưới nhún giữa khoảng thông tầng, cầu trượt xuyên tầng trong trung tâm thương mại.

Dự kiến 3 Đại trung tâm thương mại này sẽ ra mắt vào năm 2020.

Sự kiện công bố 3 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall nằm trong khuôn khổ hội thảo New Wave of Retail – Làn sóng bán lẻ mới do Vincom Retail tổ chức sáng nay. Sự kiện thu hút hơn 500 khách mời là chuyên gia bán lẻ, nhà đầu tư, doanh nghiệp bán lẻ trong và ngoài nước.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.