CafeLand – Tập đoàn Hopefluent vừa ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện ủy quyền kinh doanh tại thị trường Việt Nam với Công ty Cổ phần bất động sản La Bàn (Compareal).

alt

Qua đó, Compareal có thể sử dụng thương hiệu, mô hình kinh doanh, kiến thức và kinh nghiệm của Hopefluent để đóng góp vào sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam bền vững và thịnh vượng hơn.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Huỳnh Dư An, Chủ tịch HĐQT của Compareal nhận định: "sự hợp tác này đánh dấu một bước đi chiến lược của Compareal để trở thành một đơn vị cung cấp toàn diện các dịch dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp và hiệu quả đến các nhà phát triển bất động sản trong và ngoài nước".

Được biết, Hopefluent là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ bật động sản tại Trung Quốc. Trong 5 năm qua, Hopefluent đã hoàn thành hơn 2000 dự án, cùng 400 dự án đang triển khai và khoảng 100,000 giao dịch bất động sản đã thực hiện với tổng giá trị doanh thu khoảng 1 tỷ đô la Hồng Kông (gần 2,69 nghìn tỷ VND).

Ngoài ra, với mối quan hệ rất khắn khít với các nhà đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu khu vực đặc biệt là Hong Kong và Trung Quốc như: Vanke, Evergrande,..., Hopefluent Compareal chắc chắn là chiếc cầu nối quan trọng để thu hút đầu tư nước ngoài vào thị trường bất động sản Việt Nam.

Phát biểu tại biểu lễ, ông Fu Wai Chung - chủ tịch của Hopefluent cho rằng “Mặc dù thị trường bất động sản Việt Nam đang gặp phải một số thử thách nhất định, tuy nhiên chúng tôi vẫn tin tưởng rằng Việt Nam là một trong những thị trường bất động sản hấp dẫn nhất thế giới với nhà đầu tư nước ngoài và chúng tôi có mặt ở đây với mong muốn đóng góp cho sự phát triển thị trường bất động sản Việt Nam bền vững và thịnh vượng, điều này sẽ mang lại lợi ích sau cùng cho đất nước và nhân dân Việt Nam”.

Dự kiến vào tháng 5/2011, Hopefluent Compareal sẽ mở văn phòng đầu tiên tại tòa cao ốc Compa Tower tại số 293 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh. Sau đó, văn phòng Hà Nội cũng sẽ được đi vào họat động trong năm nay, tiếp theo là các văn phòng ở các thành phố chính của Việt Nam.

tag: cty bds la ban, ky ket hop dong voi Hopefluent hong kong

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland