CafeLand - Công ty cổ phần COMA 18 vừa thông qua tờ trình về chiến lược đầu tư xây dựng phát triển các dự án nhà ở xã hội.

Một góc tòa nhà Westa.

Trong năm nay công ty chủ trương dần thu hẹp vĩnh vực kinh doanh bất động sản, xúc tiến chuyển giao đầu tư, từng bước thu hồi vốn đầu tư đối với các dự án bất động sản nhà ở thương mại không có tính khả thi. Bên cạnh đó, giãn tiến độ các dự án khu đô thị và các khu công nghiệp còn lại.

Cụ thể, đối với dự án tòa nhà Westa, đến hết tháng 6/2014 sẽ thi công cơ bản xong toàn bộ công trình và bàn giao hết cho khách hàng vào cuối tháng 6/2014.

Đối với dự án Tổ hợp văn phòng và nhà ở VP6 Bán đảo hồ Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội), sau khi đã hoàn thành thủ tục phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500, năm 2013 công ty đã hoàn thành công tác chuyển giao đầu tư dự án cho Doanh nghiệp xây dựng số 1 Điện Biên, nhằm mục tiêu thu hẹp lĩnh vực kinh doanh bất động sản và thu hồi vốn đầu tư, đóng góp vốn để hoàn thiện dự án Tòa nhà Westa.

Đối với 3 dự án khác là khu công nghiệp Kim Thành (Hải Dương), Dự án Khu công nghiệp Nhuận Trạch (Lương Sơn - Hòa Bình) và Dự án Khu đô thị Nam Dương thuộc Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc (Quảng Nam) sẽ tạm giãn tiến độ đầu tư xây dựng, chuẩn bị các thủ thủ tục cần thiết để khi nền kinh tế phục hồi trong thời gian tới, thì sẽ tiếp tục đầu tư và kinh doanh.

Trong năm nay, COMA 18 cũng sẽ chuyển hướng đầu tư xây dựng và kinh doanh nhà ở thương mại sang nhà ở xã hội.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần COMA 18