Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận đã tung ra chương trình đặc biệt để tri ân khách hàng, chỉ áp dụng cho 66 căn đầu tiên block C dự án Xi Grand Court với thanh toán ưu đãi chỉ 420 triệu/căn cho đến khi nhận nhà.

Dự án nằm ngay khu dân cư hiện hữu, vị trí nối liền với các tuyến đường huyết mạch liền Quận.

Chương trình là sự tri ân khách hàng của chủ đầu tư nhân dịp giới thiệu block C, tháp căn hộ cuối cùng và đẹp nhất của dự án Xi Grand Court (256-258 Lý Thường Kiệt, Q.10, TP.HCM).

“Cơn mưa” quà tặng

Theo đó, với mức giá từ 2,1 tỷ/căn, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% (tương ứng 420 triệu), phần còn lại ngân hàng sẽ giải ngân cho chủ đầu tư theo tiến độ. Khách hàng được ân hạn nợ gốc lên tới 12 tháng và Phú Sơn Thuận tài trợ lãi suất đến khi nhận bàn giao căn hộ.

Ngoài ra, khách hàng được tặng gói nội thất trị giá 150 triệu và cam kết cho thuê trong 2 năm trị giá 24.000 USD áp dụng với căn hộ 3 phòng ngủ, tặng gói nội thất 100 triệu và cam kết cho thuê trong 2 năm trị giá 19.200 USD áp dụng với căn hộ 2 phòng ngủ.

Nhân đôi may mắn với cơ hội đón Noel 2016 tại Hàn Quốc trong 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người, sở hữu điện thoại Samsung Galaxy S7, tủ lạnh Sanyo trong lễ ra mắt tháp C vào ngày 17/12 và cơ hội trúng xe Toyota Camry 2.0 và nhiều phần quà giá trị khác trong lễ tri ân khách hàng 2017.

Như vậy, khách hàng chỉ cần có 20% trên tổng giá trị căn và không phải thanh toán thêm bất cứ khoản chi phí nào cho đến khi nhận nhà vào tháng 12/2017 để trở thành chủ nhân của căn hộ thuộc tháp đẹp nhất Xi Grand Court.

Nếu cộng gộp chương trình quà tặng và phần thưởng may mắn, khách hàng mua Xi Grand Court dịp này có thể sở hữu giải thưởng trị giá hàng tỷ đồng. Các khách hàng không có nhu cầu tham gia chương trình sẽ được quy đổi thành tiền mặt và chiết khấu trực tiếp vào giá bán.

Cơ hội sinh lời hấp dẫn

Với diện tích và giá tiền vừa phải, căn hộ tại tháp C Xi Grand Court đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhằm mục đích cho thuê. Từ Xi Grand Court rất dễ dàng và thuận tiện để kết nối mọi địa điểm trọng yếu trong thành phố và các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 5. Lượng khách thuê nhà tại đây được đánh giá ổn định từ nguồn khách hàng tiềm năng tại khu vực là các gia đình trẻ, giới Hoa kiều, doanh nhân, giáo viên các trường quốc tế cũng như nhu cầu sống tại khu vực trung tâm TP.HCM đang tăng cao.

Căn hộ bàn giao với nội thất cao cấp, sử dụng sản phẩm của các thương hiệu uy tín.

Vì vậy khi đầu tư căn hộ block C với chương trình cam kết cho thuê, tính ra các căn hộ có giá cho thuê vô cùng hấp dẫn là 1.000 USD/tháng với căn 3 PN và 800 USD/tháng với căn 2 PN.

Được biết, tháp C của dự án Xi Grand Court cao 27 tầng, “cửa ngõ” dẫn vào trung tâm thương mại rộng 60.000 m2 của dự án Xi Grand Court, với căn hộ nhìn trực diện nhà thi đấu Phú Thọ, nằm cạnh vườn treo tầng 7 và view quận 1. Diện tích đa dạng từ 50m2 đến 100m2, trong đó đa phần là những căn hộ diện tích trung bình, phù hợp với những gia đình nhỏ, doanh nhân thành đạt.

Một yếu tố đặc biệt khác của tháp C là đa phần căn hộ đều có 2 mặt thoáng, sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả và tận dụng nguồn năng lượng tái tạo, hạn chế tối đa việc sử dụng năng lượng nhân tạo, vừa tốt cho sức khỏe vừa tiết kiệm chi phí vận hành. Hơn nữa, căn hộ thật được bàn giao sẽ hoàn thiện sàn phòng khách, phòng ngủ, toilet, bếp được trang bị đầy đủ các thiết bị cao cấp. Khi nhận nhà, khách hàng có thể dọn về ở ngay.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu phức hợp Xi Grand Court

    Khu phức hợp Xi Grand Court

    Tọa lạc tại số 90A đường Lý Thường Kiệt, phường 14, Quận 10, TP.HCM, Khu phức hợp Xi Grand Court nằm kề cận trường đua Phú Thọ - giao điểm giữa Quận 10 và Quận 11. Từ dự án chỉ mất 10 phút đến Quận 1 và 15 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất....

  • Sacombank thanh lý 19 căn hộ, sàn thương mại tại dự án Xi Grand Court

    Sacombank thanh lý 19 căn hộ, sàn thương mại tại dự án Xi Grand Court

    CafeLand - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đang thanh lý một số tài sản tại TP.HCM, chủ yếu gồm các bất động sản.

  • Thị trường căn hộ TP.HCM: Dự án tốt, không lo cầu giảm

    Thị trường căn hộ TP.HCM: Dự án tốt, không lo cầu giảm

    Theo các chuyên gia, diễn biến thị trường bất động sản TP.HCM từ đầu năm 2017 đến nay có sự phân hóa lớn giữa các phân khúc và khu vực. Trong khi đất nền tăng giá ảo, thị trường căn hộ thể hiện rõ sự chững lại, đặc biệt so với các năm trước, số lượng...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.