Ngày 14/9, Tổng công ty KDDV BĐS Đất Xanh (Thuộc Tập đoàn Đất Xanh) sẽ tổ chức họp báo “giới thệu dự án suối son và cơ hội đầu tư vào thị trường bất động sản (BĐS) Đồng Nai”.

Theo nhận định của các chuyên gia, thị trường BĐS với nền đất giá rẻ các dự án vùng ven như Đồng Nai, Bình Dương, Long An đang là cơ hội “vàng” cho các nhà đầu tư vào thời điểm hiện nay .


Lợi thế hạ tầng


Ông Nguyễn Khánh Hưng, Tổng giám đốc Tổng công ty KDDV BĐS Đất Xanh, cho biết: “Đồng Nai là một trong những tỉnh Miền Đông Nam Bộ có điều kiện phát triển mạnh. Lợi thế nơi đây có vị trí có các trục giao thông huyết mạch giao lưu của các luồng hàng từ phía Bắc và phía Tây, đi qua Long Thành, xuống phía Đông - phía Nam ra cảng Vũng Tàu và Thị Vải; vùng quy hoạch cũng là nơi chuyển tiếp khách du lịch từ TP.HCM, các tỉnh khác về Vũng Tàu, Long Hải, Bình Châu và các tỉnh Miền Trung – Tây nguyên… Đồng thời, với định hướng phát triển các tuyến đường huyết mạch hòa mạng với mạng lưới giao thông quốc gia từ quốc lộ, đường vành đai, đường cao tốc, sân bay quốc tế đến cảng biển kết hợp với ưu thế phong phú về cảnh quan, đất đai – địa hình, hệ thống sông suối, thảm thực vật, hệ động vật … đã tạo rất nhiều điều kiện thuận lợi trong thu hút nguồn đầu tư, phát triển kinh tế xã hội trong tương lai”.


Cơ hội đầu tư vào thị trường Đồng Nai
Hàng ngàn khách hàng tham quan tìm hiểu dự án Suối Son.


Huyện Trảng Bom kết hợp các huyện Nhơn Trạch, Long Thành và thành phố Biên Hòa được xác định là trung tâm công nghiệp của tỉnh Đồng Nai. Với vị trí nằm kế cận thành phố Biên Hòa, cửa ngõ đi vào thành phố Hồ Chí Minh, Trảng Bom có nhiều dự án lớn đi qua địa bàn như đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Dây, tuyến đường sắt Bắc – Nam, tuyến đường tránh Thành phố Biên Hòa cùng với việc quy hoạch xây dựng 6 khu công nghiệp (Hố Nai 3, Sông Mây, Bàu Xéo 1, Bàu Xéo 2, Giang Điền, An Viễn). Hiện nay, Trảng Bom có 4 cụm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp tập trung ở Hố Nai 3, Hưng Thịnh, Thanh Bình và An Viễn đã góp phần tạo nên bứơc ngoặt quan trọng làm thay đổi kinh tế xã hội của toàn huyện nói riêng và của tỉnh Đồng Nai nói chung. Vì vậy, việc hình thành và phát triển Khu đô thị dịch vụ du lịch và thương mại Suối Son tại địa bàn trọng điểm này là cấp thiết và đáp ứng phát triển đô thị so với tốc độ phát triển hiện nay.


Điểm nhấn Suối Son

Dự án Khu đô thị dịch vụ thương mại và du lịch Suối Son, thuộc xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Bắc tiếp giáp với dòng sông Buông, Tây khu dân cư Sonadezi – Khu du lịch Thác Giang Điền, Tây Nam Khu công nghệ cao Giang Điền - Khu đô thị Tam Phước và quốc lộ 51. Đồng thời, quy hoạch vùng TP HCM đã được Chính phủ phê duyệt xác định hình thành khu đô thị Tam Phước (Khu đô thị vệ tinh TP HCM) nằm cặp ranh dự án. Khu hành chính của tỉnh Đồng Nai đang được dời sang huyện Long Thành và quy hoạch nối liền với thành phố Biên Hòa bằng một đường vành đai đi ngang qua khu dự án.


Ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch Tập đoàn Đất Xanh, cho rằng, với tiềm năng cực lớn trên cùng với lợi thế nằm kế cận khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền, dự án có địa hình và cảnh quan độc đáo sông - thác - đồi, có thiên nhiên và khí hậu trong lành, cơ hội để đầu tư các khu nhà ở, biệt thự, câu lạc bộ giải trí vào Khu đất quy hoạch xây dựng Khu đô thị dịch vụ thương mại và du lịch Suối Son là rất phù hợp. Vùng đất này được ví như một “Đà Lạt” của miền Đông Nam Bộ. Đây cũng là một điểm nhấn phát triển thị trường BĐS Đồng Nai.


Ông Nguyễn Mạnh Hà, Cục trưởng Quản lý nhà và thị trường Bất động sản (Bộ xây dựng) đánh giá, Dự án Khu đô thị Suối Son nằm ở một vị trí khá hấp dẫn bên cạnh đó giải quyết một số lượng về nhà ở rất lớn cho người dân địa phương.

Theo Đoàn Nguyên (Đất Việt)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.