Sau hơn 2 năm, từ một khu đất đẹp cạnh dòng sông Tôm xanh ngát với vị trí chiến lược ở Nam Sài Gòn, với sự quyết tâm và kinh nghiệm phát triển dự án bất động sản của chủ đầu tư - tập đoàn VinaCapital - cùng với sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng, hôm nay Nine South Estates đã trở thành một trong những khu biệt thự mặt tiền sông xanh đẹp nhất khu Nam Sài Gòn.

Khu biệt thự Nine South Estates về đêm

Hơn 90% khách hàng đã nhận nhà và đang tiến hành hoàn thiện nội thất. Gần 100 gia đình đã dọn vào sinh sống và cộng đồng cư dân đông vui hơn qua mỗi tuần. Các căn nhà khác đang được cư dân tiến hành công tác hoàn thiện nội thất để sớm về an cư tại Nine South Estates. Vào các buổi chiều, những em bé chơi đùa, đá bóng, đạp xe tại các con đường rợp bóng cây. Những ngày cuối tuần tại Nine South Estates như có lễ hội, các gia đình thường tổ chức tiệc nướng BBQ, chạy bộ, bơi, vui chơi tại khu Clubhouse hay công viên ven sông.

Công viên ven sông

Tổng thể dự án 12,9ha và tọa lạc giữa bốn bề cây xanh và sông nước nhưng chỉ cần vài phút đi xe, cư dân nơi đây có thể đến với các tiện ích cao cấp nhất của Nam Sài Gòn như trung tâm thương mại Vivo city, Crescent mall, trường Quốc tế Anh, đại học RMIT, bệnh viện Pháp Việt… Có thể nói Nine South Estates như một resort trong lòng thành phố, nơi niềm vui, hạnh phúc ngập tràn trên từng gương mặt của cư dân.

Không những hài lòng về các tiện ích sống, không khí trong lành, cảnh quan xanh tươi, các cư dân Nine South Estates còn hài lòng về các cam kết mà chủ đầu tư đã thực hiện. VinaCapital đã bổ nhiệm tập đoàn Jones Lang La Salle (JLL) – thương hiệu quản lý bất động sản danh tiếng quốc tế. JLL tham gia quản lý Nine South Estates nhằm đảm bảo cư dân được bảo vệ an toàn 24/7 bởi đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, đội ngũ chăm sóc dự án bảo đảm môi trường sống luôn an ninh, xanh, sạch.

Hồ bơi trước các căn biệt thự hướng sông

Giấc mơ về một cộng đồng Nine South Estates văn minh, an toàn trong không gian sống xanh sạch và tiện nghi tối ưu đang dần trở thành hiện thực, nhất là khi 100% biệt thự phố vườn đã có chủ. Hiện dự án chỉ còn lại duy nhất 3 biệt thự đơn lập ven sông. Với 1,3 ha công viên ven sông và các tiện ích nội khu chuẩn resort, những căn biệt thự được thiết kế độc đáo đang chờ đón bạn. Hãy giành ngay cơ hội để trở thành một phần của cộng đồng sống đẳng cấp tại Nine South Estates.

Công viên ven sông

Khu biệt thự cao cấp Nine South Estates bao gồm 355 biệt thự phố vườn và 26 biệt thự ven sông với 2 khu tiện ích, 2 phòng tập gym, 2 hồ bơi tràn bờ, công viên ven sông, BBQ và trường mẫu giáo quốc tế.

Quy mô toàn dự án lên đến 12,9 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm dưới 30%, đây được xem là điểm hấp dẫn của dự án.

Hiện dự án chỉ còn lại duy nhất 3 biệt thự đơn lập ven sông. Để nhận thông tin chi tiết về giá cùng các ưu đãi hấp dẫn, vui lòng liên hệ hotline 0903 978 900 hoặc truy cập www.ninesouthriverfront.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.