Gamuda Land vừa tung ra chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn cho dự án nhà phố thương mại Artisan Park tại Thành phố mới Bình Dương (TPM Bình Dương). Đây có thể xem là một cơ hội “bắt đáy” khá tốt cho giới đầu tư nhà liền thổ giữa sóng điều chỉnh mạnh của thị trường.

Nhà phố 2 mặt tiền chỉ từ 8 tỷ, thời hạn thanh toán lên đến 36 tháng

Theo như chính sách được công bố từ chủ đầu tư Malaysia danh tiếng, khách hàng chỉ cần thanh toán 5% chi phí khi ký hợp đồng mua bán. Tiến độ thanh toán thì có thể lên đến 36 tháng nếu như đặt mua vào thời điểm này, và cho đến ngày nhận thông báo bàn giao nhà, khách hàng chỉ cần phải trả 30% tổng giá trị căn nhà.

Được biết, khung giá bán sản phẩm của Artisan Park dao động từ 8 đến trên 10 tỷ đồng tùy theo diện tích và vị trí ngôi nhà. Từ đó quy ra mức giá của dự án này đang rơi vào tầm 37 triệu/m2, trong khi theo báo cáo thị trường mới nhất của RealPlus, phân khúc nhà xây sẵn tại thị trường Bình Dương đã thiết lập một mặt bằng giá mới từ cuối năm 2022, với mức giá trung bình là 65 triệu/m2.

Gamuda Land đưa ra chính sách mua bán vô cùng hấp dẫn cho Artisan Park. Ảnh: Lược trích một phần chương trình bán hàng do CĐT công bố

Ngoài ra, chính sách chiết khấu của Gamuda Land cũng cực kỳ ưu đãi, có thể lên đến 3% nếu thỏa mãn tất cả điều kiện áp dụng. Như vậy người mua nhà có khả năng sở hữu được căn nhà phố thương mại theo thiết kế Biophilic độc đáo ngay giữa trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương này với mức tài chính dưới 8 tỷ đồng. Mặt khác, chiếu theo tiến độ thanh toán mà chủ đầu tư đưa ra, thì đến trước khi nhận bàn giao, khách hàng chỉ cần thanh toán tầm 2,5 tỷ đồng. Đây có thể xem là chính sách mua bán hấp dẫn nhất cho người mua nhà trên thị trường bất động sản hiện tại.

Chính sách này cũng phần nào thể hiện rõ nét nội lực tài chính mạnh mẽ của doanh nghiệp địa ốc hàng đầu Malaysia. Vì là một doanh nghiệp FDI, Gamuda Land có lợi thế chủ động dòng tiền, nguồn vốn được đảm bảo vững vàng, quá trình phát triển dự án đều hoàn toàn dựa vào vốn chủ sở hữu.

Sức hút của một điểm hẹn đầu tư sáng giá

Artisan Park chiếm lĩnh tọa độ trung tâm khi chỉ cách WTC 300m, cách Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương 700m

Tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Hoàn, một trong những đại lộ huyết mạch của TPM Bình Dương, Artisan Park sở hữu vị trí giao thông thuận tiện khi gần kề hệ thống tiện ích hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế đã hiện hữu tại đây như công viên trung tâm 70 ha với hồ sinh thái, đường đi bộ, điểm bắn pháo hoa; khu phức hợp văn phòng, thương mại, triển lãm và hội nghị quốc tế World Trade Center (24 ha); hệ thống Trường Quốc tế Việt Hoa, Đại học Việt Đức; 2 sân golf hiện đại...

Nếu nhìn rộng hơn trên bản đồ quy hoạch vùng, từ dự án này, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến TP.HCM thông qua tuyến Vành đai 3, tuyến Metro và hệ thống các đường quốc lộ, tỉnh lộ... trong vòng chưa đến 2 giờ.

Artisan Park được định hướng trở thành khu phức hợp tâm điểm với những hoạt động văn hóa, thương mại sầm uất bậc nhất TPM Bình Dương. Với 349 sản phẩm nhà phố thương mại cao cấp, cư dân dễ dàng hòa mình vào nhịp sống năng động, hiện đại chuẩn thị thành ngay trước ngưỡng cửa với nhà hàng, quán cafe, quảng trường mua sắm, phố đi bộ,… Tất cả sẽ mang đến “trải nghiệm hội hè bất tận”, giúp cư dân có những phút giây vui chơi thoải mái, tái tạo năng lượng mỗi ngày.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, để tối ưu không gian cho mục đích kinh doanh, tại Artisan Park mỗi nhà phố thương mại đều được quy hoạch có ít nhất từ 2 mặt tiền: một mặt hướng ra ngoài, trực diện các con đường chính; một mặt kia quay vào trong, nhìn về phía trục đường nội khu. Nhờ đó cửa hàng có thể tiếp cận khách bộ hành từ cả 2 phía, tận dụng khai thác không gian ngoài trời của cả 2 vỉa hè nhằm tối ưu lợi thế thương mại.

Theo số liệu 4 tháng đầu năm của batdongsan.com.vn, dịch vụ cho thuê nhà phố tại Bình Dương nhận được sự quan tâm tăng đến 18%. Có thể nói nhà phố thương mại đang là loại hình tài sản được săn đón nhất ở thị trường này.

Được biết giá cho thuê căn hộ, nhà phố tại đây cũng đã tăng tới 8 - 13% so với cùng kỳ năm trước. Không chỉ đón đầu nguồn cầu nhà ở đang gia tăng nhanh chóng này, mà với vị trí kết nối giao thông liên vùng thuận tiện cùng quá trình đầu tư bài bản, Artisan Park còn mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách mua nhà với mục đích cho thuê, kinh doanh.

Những căn nhà phố thương mại Artisan Park đều được quy hoạch ít nhất từ 2 mặt tiền để tối ưu lợi thế kinh doanh thương mại

ọa lạc tại vị trí trung tâm cùng hệ thống hơn 50 tiện ích nội khu hoàn thiện bao quanh, Artisan Park không chỉ mở ra không gian an cư, mà còn mang đến vị thế kinh doanh đắt giá. Dự án hứa hẹn trở thành điểm đến sôi động cho hoạt động mua sắm, giải trí và tái tạo nguồn năng lượng sống mỗi ngày cho cư dân và du khách đến Thành phố mới Bình Dương.

Tìm hiểu thêm tại Website: https://artisanpark.vn Liên hệ: 0903 340 888

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Artisan Park: Dự án nhà phố thương mại tại Bình Dương

    Artisan Park: Dự án nhà phố thương mại tại Bình Dương

    Dự án Artisan Park nằm ngay trung tâm thành phố mới Bình Dương, thuộc Phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Dự án kề cận WTC (World Trade Center - Trung tâm Thương mại Thế giới) Bình Dương và trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, ...

  • Artisan Park – biểu tượng cho phong cách sống hiện đại

    Artisan Park – biểu tượng cho phong cách sống hiện đại

    Giữa nhịp sống hối hả của thời đại mới, nhu cầu sở hữu một tổ ấm không chỉ đơn thuần là nơi trú ẩn mà còn là biểu tượng cho phong cách sống hiện đại. Nắm bắt xu hướng đó, những hình mẫu nhà ở năm 2024 đã khoác lên mình diện mạo hoàn toàn mới, mang đế...

  • Artisan Park - Thương phố đáng sống tại Bình Dương

    Artisan Park - Thương phố đáng sống tại Bình Dương

    Không chỉ được quốc tế công nhận, Artisan Park còn được khách hàng tin tưởng chọn lựa với 80% các căn nhà phố tại đây đã có chủ. Bởi lẽ thương phố sở hữu vị trí ngũ “cận” cùng những giá trị bền vững mà mọi người mua nhà đều quan tâm....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.