Không chỉ được quốc tế công nhận, Artisan Park còn được khách hàng tin tưởng chọn lựa với 80% các căn nhà phố tại đây đã có chủ. Bởi lẽ thương phố sở hữu vị trí ngũ “cận” cùng những giá trị bền vững mà mọi người mua nhà đều quan tâm.

Artisan Park - nơi để sống, trải nghiệm và tận hưởng

Artisan Park là khu phố thương mại được kiến tạo bởi Gamuda Land - nhà phát triển bất động sản (BĐS) đô thị hàng đầu tại Malaysia. Không đơn thuần là một sản phẩm đầu tư đầy triển vọng, Artisan Park còn hội tụ những giá trị nổi trội để trở thành một nơi đáng sống.

Vị trí ngũ “cận” đắc địa: Cận thị, cận giang, cận lộ, cận viên, cận giáo hội đủ trong vị trí của Artisan Park. Dự án nằm ngay mặt tiền đường Lê Hoàn - một trong những đại lộ huyết mạch của Thành phố mới (TPM) Bình Dương.

Từ dự án, cư dân chỉ mất 5 phút để đi đến tổ hợp tiện ích hiện đại như trung tâm hành chính, khu phức hợp trung tâm mua sắm và trung tâm nghệ thuật - văn hóa - thể thao WTC Gateway, công viên trung tâm với đa dạng hồ sinh thái, trường học các cấp, bệnh viện đa khoa…

Công nhận trong nước và quốc tế: Tại Lễ trao Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2022, Artisan Park đã giành chiến thắng ở 3 hạng mục quan trọng: “Thiết kế kiến trúc nhà ở tốt nhất” (Best Housing Architectural Design) và “Thiết kế kiến trúc cảnh quan nhà ở tốt nhất” (Best Housing Landscape Architectural Design), “Dự án Nhà phố thương mại tốt nhất Việt Nam” (Best Retail Housing Development Vietnam).

Không chỉ chinh phục Hội đồng đánh giá trong nước, Artisan Park còn được vinh danh tại châu Á ở hạng mục Thương phố xuất sắc bậc nhất châu Á tại PropertyGuru 2022.

Bên cạnh đó, dự án còn được IFC cấp chứng nhận EDGE Advanced - Thiết kế tối ưu hiệu quả xuất sắc. Cụ thể, nhà phố đạt mức tiết kiệm năng lượng trung bình lên tới 74%, tiết kiệm nước 28% và giảm năng lượng hàm chứa trong vật liệu xây dựng 53%.

Ông Angus Liew, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Gamuda Land Việt Nam (bên trái) nhận chứng nhận EDGE Advanced

Bền vững theo năm tháng: Artisan Park là một dự án bền vững, yếu tố này được cấu thành bởi các giá trị sống, ý nghĩa với môi trường và chất lượng tài sản.

Về giá trị sống, giống như những công trình khác của Gamuda Land, Artisan Park cũng mang đậm kiến trúc Biophilic. Đây là một "giải pháp kép" về kiến trúc xanh và sức khỏe dài hạn, giúp con người trong guồng quay của cuộc sống hiện đại giảm bớt lo âu, căng thẳng và thúc đẩy khả năng sáng tạo.

Artisan Park, nơi cư dân tận hưởng cuộc sống tiện lợi và yên bình

Trên khía cạnh môi trường, dự án sử dụng vật liệu xây dựng xanh, tối ưu năng lượng hàm chứa trong vật liệu xây dựng tới 53%, sử dụng điện từ năng lượng tái tạo như các tấm pin mặt trời, phục vụ cho vận hành cảnh quan…

Việc sắp đặt cẩn thận từng tiện ích trong nội khu, kết hợp với vô vàn tiện ích sẵn có của TPM Bình Dương, cũng giúp thương phố giảm lãng phí cho vận hành tiện ích dư thừa, từ đó giúp cư dân tiết kiệm về dài hạn.

Trong khi đó, chất lượng xây dựng tại Artisan Park được bảo chứng bởi Gamuda Land. Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn G-QUAS – tiêu chuẩn kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng đầu ra của công trình, giảm thiểu tối đa sai số kỹ thuật trước sự chênh lệch về trình độ tay nghề nhân công ở các quốc gia khác nhau, phục vụ tôn chỉ “làm đúng ngay từ đầu” những cái cốt lõi và quan trọng của công trình.

Mặt khác, tiềm năng tăng giá dài hạn của Artisan Park được đánh giá cao, chủ yếu do vị trí dự án. Chưa kể, gia chủ còn có thể cho thuê và có thêm một nguồn thu nhập thụ động tương đối hấp dẫn.

Theo biểu đồ giá nhà đất tại thị trường Bình Dương từ 2016-2022 của Realplus (Công ty Nghiên cứu thị trường và Tư vấn chiến lược phát triển các dự án bất động sản tại Việt Nam), giá bán sơ cấp của nhà phố tại đây đã tăng gần 50% trong vòng 5 năm (bao gồm thời gian xây dựng). Giá mỗi năm tăng khoảng 7% và xu hướng tăng giá sẽ vẫn tiếp tục trong thời gian tới.

Đặc biệt trước bối cảnh quỹ đất dần khan hiếm tại TP.HCM, xu hướng sống dịch chuyển ra ngoài trung tâm và vươn ra các tỉnh thành lân cận ngày càng mạnh. Có thể thấy, trước mỗi bước dịch chuyển, giá bán luôn neo ở mức thấp. Nhưng khi thị trường đã chín muồi, giá tăng hơn 500% vẫn có lượng người mua ồ ạt. Điển hình là khu vực TP Thủ Đức của TP.HCM. TPM Bình Dương là nơi đang nhận được vốn đầu tư lớn cho cơ sở hạ tầng bài bản, hiện đại và thông minh từ chính quyền địa phương.

Nhà phố 2-3 mặt tiền từ 8 tỷ đồng, chỉ thanh toán 30% tới 2025

Sở hữu một không gian sống rộng rãi, hiện đại, tiện lợi tọa lạc ở ngay trung tâm là mơ ước của rất nhiều người. Đối với người tiêu dùng Việt hiện nay, chất lượng, giá trị và có mục đích là ba yếu tố quan trọng quyết định mua hàng. Xu hướng cho thấy ngày càng nhiều người Việt Nam lựa chọn sản phẩm/thương hiệu có trách nhiệm với môi trường, xã hội và cộng đồng.

Tương tự với sản phẩm BĐS, dự án có pháp lý rõ ràng, phát triển bởi chủ đầu tư có năng lực và uy tín, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và phủ xanh cho đô thị Việt Nam, là các yếu tố cân nhắc chính.

Giá bán hợp lý, tiến độ thanh toán giãn cách, cùng ưu đãi áp dụng giới hạn lên đến 5% từ chủ đầu tư mang đến nhiều lợi thế cho khách hàng ở thực dồi dào tài chính

Đối với các căn nhà phố 3-4 tầng tại Artisan Park, chỉ từ 8 tỷ đồng, người mua đã có thể sở hữu không gian sống rộng rãi thoải mái từ 216 đến 348 m2. Theo thông tin cập nhật mới nhất, dự án này đã có pháp lý đầy đủ và rõ ràng, chính sách thanh toán giãn cách và hỗ trợ từ ngân hàng.

Người mua nhà chỉ thanh toán trước 30% tới năm 2025. Ưu điểm của chính sách là giúp giãn dòng tiền, do đó người mua có thể chứng kiến dự án và hạ tầng xung quanh hoàn thiện, chằng hạn như tuyến đường Vành đai 3 đi qua Bình Dương, quốc lộ 13 mở rộng…

Tìm hiểu thêm dự án hoặc đăng ký tham quan nhà mẫu Artisan Park (tại mặt tiền đường Lê Hoàn, TPM Bình Dương), liên hệ: 0903 340 888 hoặc Website: https://artisanpark.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Artisan Park: Dự án nhà phố thương mại tại Bình Dương

    Artisan Park: Dự án nhà phố thương mại tại Bình Dương

    Dự án Artisan Park nằm ngay trung tâm thành phố mới Bình Dương, thuộc Phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Dự án kề cận WTC (World Trade Center - Trung tâm Thương mại Thế giới) Bình Dương và trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, ...

  • Artisan Park – biểu tượng cho phong cách sống hiện đại

    Artisan Park – biểu tượng cho phong cách sống hiện đại

    Giữa nhịp sống hối hả của thời đại mới, nhu cầu sở hữu một tổ ấm không chỉ đơn thuần là nơi trú ẩn mà còn là biểu tượng cho phong cách sống hiện đại. Nắm bắt xu hướng đó, những hình mẫu nhà ở năm 2024 đã khoác lên mình diện mạo hoàn toàn mới, mang đế...

  • Những giá trị làm nên Thương phố xuất sắc bậc nhất châu Á 2022 - Artisan Park

    Những giá trị làm nên Thương phố xuất sắc bậc nhất châu Á 2022 - Artisan Park

    Được công nhận là Thương phố xuất sắc bậc nhất châu Á bởi giải thưởng quốc tế PropertyGuru, Artisan Park đang là lựa chọn hấp dẫn tại thị trường BĐS Bình Dương đối với cả nhà đầu tư, người mua ở thực và kinh doanh....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.