Với lợi thế phát triển hạ tầng, quy hoạch đô thị, kết nối giao thông tất cả các tỉnh thành khiến thị trường nhà đất tại Tp.HCM luôn là tâm điểm thu hút lượng lớn người mua nhà và giới đầu tư từ khắp các tỉnh thành. Theo dự báo của các chuyên gia, thị trường nhà đất Tp.HCM sẽ còn nhộn nhịp hơn nữa khi các công trình trọng điểm mang tầm quốc gia liên tục được xây dựng.

Theo thống kê, Tp.HCM là nơi có tỷ lệ gia tăng dân số cao nhất cả nước và tỷ lệ này vẫn đang tiếp tục tăng mỗi năm. Dân số ngày càng đông, nhu cầu về nhà ở cũng ngày một tăng cao. Tuy nhiên, không phải người dân nào cũng có điều kiện để mua nhà hay mua những căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm thành phố.

Để đón đầu nhu cầu của nhóm khách hàng này, nhiều chủ đầu tư đã mở rộng hoạt động ra các quận vùng ven. Trong đó, đáng chú ý nhất là khu vực quận 12 do quận này nằm trong quy hoạch phát triển Khu đô thị phía Bắc-Tây Bắc của Thành phố. Hạ tầng giao thông được nâng cấp, tạo điệu kiện thuận lợi cho việc di chuyển của người dân cũng như rút ngắn khoảng cách từ quận 12 về khu vực trung tâm thành phố.

Hiểu được tư tưởng “ An cư lạc nghiệp” của người dân Việt Nam, đồng thời nắm bắt nhu cầu về nhà ở của người dân cũng như hưởng ứng chính sách phát triển của quận và Thành phố, Công ty Cổ Phần Địa Ốc Vạn Xuân đã xây dựng cho ra đời cùng lúc 2 dự án Vạn Xuân Bắc Sài Gòn phường Thạnh Lộc, quận 12 và Vạn Xuân An Lộc đường Nguyễn Oanh , Gò Vấp.

Hai dự án nằm trong khu vực đang phát triển mạnh, kết nối giao thông thuận lợi qua trục đường Nguyễn Oanh- Hà Huy Giáp. Đây là tuyến đường quan trong kết nối khu vực phía Bắc-Tây Bắc Tp.HCM với Lái Thiêu, Bình Dương, cũng là trạm trung chuyển kết nối giao thông đi các tỉnh miền Đông, miền Tây và Tp.HCM.

Để được xem nhà thực tế, khách hàng liên hệ Hotline: 0918 118 777 – 0965 6565 87

Dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu, bên cạnh các trường cấp 1,2,3 và trường cao đẳng điện lực thành phố, gần TTTM Lotte, siêu thị Big C, chợ, Bệnh viện, trung tâm hành chính quận 12, cách sân bay chỉ 15 phút. Hầu hết tất cả các tiện ích cho nhu cầu cuộc sống đều nằm trong bán kính trên dưới 2km đây là một lợi thế mà không phải dự án nào cũng có được.

Dự án Vạn Xuân Bắc Sài Gòn và Vạn Xuân An Lộc được thiết kế và đầu tư đồng bộ khép kín gồm nhà phố, biệt thự. Bên cạnh đó là các tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên, bảo vệ an ninh 24/24. Sau những giờ làm việc căng thẳng, được thả mình vào hồ nước mát lạnh tại hồ bơi nội khu dự án, thỏa sức vui chơi hay cùng gia đình sum họp liên hoan trên sân thượng. Gia đình bạn như đang được tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng trong chính ngôi nhà của mình.

Hầu hết các căn nhà phố biệt thự đều được xây dựng 1 trệt, 2 lầu, 1 sân thượng, được thiết kế hợp lý theo phong cách cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Trong đó, phòng khách sang trọng, phòng ngủ lãng mạng thoáng mát với ánh sáng và gió nhằm mang đến một không gian thư giãn tuyệt vời.

Hiện tại, Công ty Địa ốc Vạn Xuân đang nhận đặt chỗ và dự kiến vào đầu tháng 11 tới, chủ đầu tư sẽ tổ chức lễ mở bán với giá nhà phố chỉ từ 1,78 tỷ đồng/căn, gồm 1 trệt 2 lầu & sân thượng với diện tích từ 55m2 - 180m2, phương thức thanh toán linh hoạt theo tiến độ công trình, chỉ thanh toán 70% là đã có nhà ở ngay. Ngân hàng hỗ trợ thanh toán đến 60% trong vòng 15 năm. Sản phẩm đã có sổ hồng riêng.

Dự án đang hoàn thiện phần thô nên quý khách hàng có thể yên tâm về tiến độ xây dựng, dự kiến bàn giao nhà vào cuối năm 2015.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.