Ông Lê Chí Hiếu Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (HOSE: TDH) khẳng định, Thuduc House không có chính sách bán giá ưu đãi cho bất cứ cán bộ, công nhân viên hay thành viên HĐQT, Ban kiểm soát, Ban điều hành nào đối với các lô đất tại dự án An Phú, quận 2, TP. HCM như tin đồn trên thị trường gần đây.

Tuần qua, Báo ĐTCK đã nhận được phản ánh của một số nhà đầu tư là cổ đông của TDH về việc công ty này "bán tài sản của Công ty là các lô đất tại dự án An Phú - quận 2 cho CBCNV với giá rẻ mạt, chỉ trên 50% giá thị trường (giá bán CBCNV là 25 triệu đồng /m2 trong khi giá thị trường là 40 triệu/m2).

Các nhân viên Công ty không cần bỏ ra một đồng vốn nào, chỉ sang tay ngay mỗi người thu về khoản chênh lệch gần 2 tỷ đồng. Tính ra Thuduc House đã biếu không cho CBCNV hàng trăm tỷ đồng…

Ông Hiếu cho biết, Khu nhà ở An Phú, quận 2, TP. HCM do Thuduc House làm chủ đầu tư được chia làm 3 tiểu dự án (khu biệt thự và nhà liên kế, khu căn hộ cao cấp Cantavil Giai đoạn 1 và khu phức hợp Cantavil Premier), nằm trên diện tích tổng cộng khoảng 4,6 héc-ta.

Khu căn hộ cao cấp Cantavil giai đoạn 1 gồm 3 block 16 tầng đã hoàn thành và đưa vào hoạt động từ năm 2006. Khu phức hợp Cantavil premier là một khối tháp đôi cao 37 tầng, đã được động thổ và đang trong giai đoạn thử tĩnh tải và làm móng.

Khu biệt thự và nhà liên kế bao gồm 88 lô đã đưa vào tiêu thụ từ năm 2003. Hiện còn tồn 21 lô do trước đây hạ tầng kết nối chưa hoàn chỉnh, nên chưa đưa vào bán kinh doanh.

Hiện nay, hạ tầng khu vực này đang được dần hoàn thiện do các dự án kế cận như The Estela, The Blooming Park… đã được khởi công xây dựng và hoàn thiện.

Do đó, Ban Tổng giám đốc Thuduc House đã có kế hoạch đưa 21 lô nền này vào kinh doanh để tạo doanh thu và lợi nhuận trong quý IV/2010. Các lô nền này sẽ được đưa vào bán kinh doanh công khai qua Sàn giao dịch bất động sản của Thuduc House với giá bán từ 37 triệu đến 39 triệu đồng/m2 tùy theo điều kiện thanh toán của khách hàng. Dự kiến doanh thu về khoảng 105 tỷ đồng. Các lô đất này chỉ là một phần nhỏ của dự án, nên không có chuyện nhân viên TDH được mua ưu đãi giá rẻ và bán ra bên ngoài hưởng chênh lệch hàng trăm tỷ đồng như tin đồn.

Cafeland.vn - Theo Thành Nam (ĐTCK)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland