CafeLand - Ngày 29/3 vừa qua, Công ty Cityneon Holdings Limited (Singapore) đã tổ chức lễ khai trương ra mắt văn phòng ở Việt Nam để mở rộng chiến lược kinh doanh tại những thị trường bất động sản phát triển mạnh như Việt Nam, Lào và Campuchia.

Theo đó, văn phòng đại diện đặt tại tòa nhà Saigon Trade Centre, 37 Tôn Đức Thắng, quận 1, Tp.HCM. Theo đánh giá Cityneon, đây sẽ là “bàn đạp” để công ty thâm nhập vào thị trường Lào và Campuchia.

Ông Ko Chee Wah, Tổng Giám đốc của Cityneon cho biết thị trường bất động sản Việt Nam có nhiều triển vọng kinh doanh bởi đây là một thị trường có nhiều tiềm năng nhờ sự tăng trưởng kinh tế tốt, đồng thời là cửa ngõ để vào các thị trường khác trong khu vực.

Được biết, Cityneon là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ triển lãm tại Singapore. Công ty này đã hoàn thành một số dự án đáng chú ý trong lĩnh vực du lịch, khách sạn và y tế ở Singapore.

Mới đây, Cityneon đã ký hợp đồng giá trị lớn để thiết kế, trang trí khu vực khách sạn và công cộng cho dự án MGM Grand Hồ Tràm tại Vũng Tàu.

Thanh Trúc Theo Doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.