Bằng quy hoạch bài bản cùng lợi thế hạ tầng ngày càng phát triển tại Gò Vấp, CityLand Park Hills đã và đang khẳng định vị thế không chỉ là nơi an cư, đầu tư hấp dẫn mà còn là môi trường sống lý tưởng trong cộng đồng đô thị văn minh.

Tinh hoa nghệ thuật từ kiến trúc châu Âu tân cổ điển

Về mặt kiến trúc, tân cổ điển là sự kết hợp đa phong cách giữa cổ điển và hiện đại, với điểm nhấn là những bức tường và hàng cột làm trọng tâm. Các nguyên tắc, tỷ lệ được cân đối và biến tấu đa dạng hơn, với những khoảng không gian mở tận dụng trọn vẹn ánh sáng thiên nhiên.

Khu đô thị mới kiểu mẫu CityLand Park Hills như một mô hình thu nhỏ làm sống dậy những hình ảnh mang đậm nét đặc trưng của loại nghệ thuật này. Chính sự dung hòa giữa tinh hoa cổ điển và vẻ đẹp hiện đại, sự tối giản và phối hợp hài hòa trong tổng thể hình khối, trang trí và bố cục không gian giúp toát lên sự trang nhã, quý phái, đồng thời nâng tầm đẳng cấp của ngôi nhà.

Phù hợp xu thế sống hiện đại

Khu đô thị mới kiểu mẫu CityLand Park Hills được phát triển bởi CityLand - chủ đầu tư bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2018 do Dot Property vinh danh. Tọa lạc tại trung tâm quận Gò Vấp, CityLand Park Hills là dự án duy nhất tại Gò Vấp sở hữu hai mặt tiền đường Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng được quy hoạch theo hướng đồng bộ, hoàn chỉnh trên diện tích 27ha, cung cấp gần 2.000 sản phẩm biệt thự, nhà phố, nhà phố thương mại, căn hộ.

Dự án được kết nối thông với nhiều cung đường lớn như đại lộ Phạm Văn Đồng, Hồng Hà nối dài… thuận tiện tối đa khi di chuyển đến các quận trung tâm và vùng lân cận như Quận 12, Bình Thạnh, Thủ Đức... Tương lai cộng hưởng từ tuyến tàu điện ngầm metro, monorail số 3 hướng từ ngã tư Phan Văn Trị – Nguyễn Oanh đi dọc theo đường Quang Trung, kết nối với tuyến metro số 4 tại ngã 6 Gò Vấp dự báo sẽ thu hút lượng hành khách đi lại rất lớn cũng như gia tăng sự thuận lợi cho người dân khi di chuyển về khu vực phía Tây Bắc và Đông Nam thành phố.

Bên cạnh đó là những tiện ích nội khu đồng bộ kết hợp như trường học liên cấp, trung tâm chăm sóc sức khỏe quốc tế, trung tâm thương mại Lotte Mart...Ngoài ra, cư dân còn dễ dàng kết nối thuận tiện tới các địa điểm như: bệnh viện quận Gò Vấp, bệnh viện Đa khoa Hồng Đức, trường ĐH Trần Đại Nghĩa, trường THPT Ngô Thời Nhiệm... cùng các cơ quan hành chính sự nghiệp khác trên địa bàn quận Gò Vấp.

Tích hợp nhiều loại hình bất động sản đa dạng

Hiểu được quan niệm việc mua nhà không chỉ là nơi an cư, mà còn quan tâm đến tiềm năng đầu tư, CityLand Park Hills đã nghiên cứu sáng tạo nên những sản phẩm đa dạng phục vụ trọn vẹn cho từng nhu cầu chọn an cư hoặc đầu tư của khách hàng. Cùng với sự tài hoa và tâm huyết của đội ngũ KTS dự án đã kiến tạo một khu đô thị đậm chất châu Âu.

Hình ảnh phối cảnh biệt thự đơn lập tại dự án

Sản phẩm biệt thự song lập, đơn lập tại CityLand Park Hills có diện tích đất dao động từ 200 - 300m2 có thiết kế cao 4 tầng, gồm 4 phòng ngủ, diện tích sân thượng 38,7 m2, mang đến cho chủ nhân không gian sống mang đậm phong cách kiến trúc châu Âu tân cổ điển thiết kế tạo hình tinh xảo và tỉ mỉ hợp cùng gam màu trầm ấm toát lên vẻ quyến rũ đầy lôi cuốn.

Hình ảnh phối cảnh biệt thự song lập tại dự án

Đối với những gia chủ mong muốn vừa ở, vừa có thể kinh doanh thì loại hình nhà phố thương mại tại CityLand Park Hills chính là chọn lựa lý tưởng với số lượng giới hạn được quy hoạch đồng bộ tại các vị trí đắc địa ngay tại các giao lộ, trục đường lớn với thiết kế tối ưu hóa tiềm năng kinh doanh cho chủ nhân sở hữu.

Nhà phố thương mại CityLand Park Hills đều được quy hoạch không gian kinh doanh hợp lý

Các sản phẩm nhà phố thương mại tại CityLand Park Hills gồm 1 trệt 4 lầu, 4 phòng ngủ có diện tích đất dao động từ 97 - 188m2. Sở hữu nhà phố thương mại tại CityLand Park Hills, người mua sẽ có được nguồn khách hàng tự nhiên lớn từ chính những cư dân trong dự án, với quy mô dự kiến lên đến 9.000 người. Vì thế, người mua có thể mở rộng hoạt động kinh doanh sẵn có, hoặc cho thuê để khai thác giá trị tài sản đã được đầu tư.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố - CityLand

Hotline: 0968228811

Website: www.cityland.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Năm 2023, các chính sách tháo gỡ khó khăn của nền kinh tế và đặc biệt là thị trường bất động sản (BĐS) đã bắt đầu phát huy hiệu quả. Những khó khăn vừa qua cũng chính là lúc sàng lọc, giúp thị trường BĐS phát triển bền vững với những cơ hội đặc biệt ...

  • Khu đô thị CityLand Park Hills

    Khu đô thị CityLand Park Hills

    CityLand Park Hills tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Là dự án khu đô thị phức hợp và có quy mô lớn tại khu vực phía Bắc, Tây Bắc thành phố. CityLand Park Hills sẽ góp phần kết nối, thúc đẩy và làm thay đổ...

  • Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Đó là TTTM đầu tiên nằm trong quần thể quảng trường nhạc nước khu Bắc TP.HCM. Nơi đây hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm giải trí - mua sắm độc đáo đáp ứng các nhu cầu vui chơi, ẩm thực ngày càng cao của cộng đồng dân cư và là động lực để sức hút của...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.