Được thành lập từ năm 2003, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố (CityLand) định hướng trở thành công ty hoạt động đa ngành nghề, trong đó lấy bất động sản làm ngành chủ lực để tạo thế mạnh phát triển bền vững cùng với sứ mệnh mang lại giải pháp nhà ở hoàn hảo cho người Việt.

Những khu dân cư cao cấp kiểu mẫu

Tại TP.HCM, những khu đô thị nghìn tỷ của CityLand đã góp phần quan trọng thay đổi diện mạo quận Gò Vấp. CityLand Garden Hills có tổng diện tích 12,11ha, vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng nằm trên tuyến đường chiến lược Phan Văn Trị, bao gồm các dãy nhà phố thương mại, biệt thự mang kiến trúc châu Âu tân cổ điển sang trọng.

CityLand Center Hills tọa lạc tại số 2 Nguyễn Oanh với vị trí ngay ngã sáu trung tâm Gò Vấp, quy mô 7,6ha, vốn đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng, cung cấp cho thị trường 414 căn nhà phố thương mại. Dự án được quy hoạch với không gian mở, hình thành khu phố thương mại sầm uất, liên kết dễ dàng với các tuyến đường huyết mạch của quận và các tiện ích thương mại khác liền kề.

Quy mô nhất trong các dự án là CityLand Park Hills đang được triển khai tại số 18 Phan Văn Trị với tổng diện tích lên đến 27ha, vốn đầu tư 6.000 tỷ đồng và gần 2.000 sản phẩm biệt thự, nhà phố, căn hộ.

Ngoài ra, CityLand cũng đang sở hữu khu biệt thự CityLand Riverside có cảnh quan cuốn hút với dòng sông Cả Cấm thơ mộng. Dự án có quy mô 9,4ha, tọa lạc ngay số 99, Nguyễn Thị Thập, quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất, hiện đại.

Tại Hà Nội, CityLand là chủ đầu tư của CityLand Luxury Villas, tọa lạc tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm, với tổng mức đầu tư 1.750 tỷ đồng trên tổng diện tích 6ha. Dự án được xây dựng tại một trong những khu vực đang phát triển của Hà Nội.

Ngoài các khu dân cư cao cấp, CityLand còn sở hữu khu nghỉ dưỡng Rạch Tràm – Phú Quốc với quy mô lên đến 169ha tại ấp Rạch Tràm, Bãi Thơm, Phú Quốc. Dự án bao gồm hệ thống resort, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, khu dân cư ven biển cao cấp cùng với các tiện ích du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Tham vọng mang thương hiệu Việt vươn xa toàn cầu

Đại diện công ty chia sẻ: “Giá trị thương hiệu mà CityLand có được dựa trên niềm tự hào cho những thành quả của hơn 15 năm qua từ “Chất lượng – Uy tín – Chuyên nghiệp”, CityLand luôn cam kết mang lại lợi ích cho khách hàng bằng những sản phẩm bất động sản tốt nhất dựa trên sự minh bạch và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi xác định không chỉ mang đến giải pháp nhà ở hoàn hảo cho khách hàng mà còn xây dựng môi trường sống lý tưởng cho cả cộng đồng chung, cùng tham vọng kiến tạo nên những tuyệt tác kiến trúc và kiến tạo tương lai từ chính khả năng và tầm nhìn của một thương hiệu Việt trong lĩnh vực bất động sản vươn xa toàn cầu”.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực đầu tư các dự án bất động cao cấp, CityLand đã tạo được chữ tín và sự tin tưởng đối với nhà đầu tư, khách hàng và đối tác trên thị trường bất động sản. Công ty nhiều lần được vinh danh với các giải thưởng uy tín và danh giá. 2 năm liên tiếp trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2016 – 2017, Top 10 thương hiệu dẫn đầu 2016 – 2017 – 2018, Khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017 dành cho CityLand Park Hills và chủ đầu tư bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam và Đông Nam Á 2018 đều do Dot Property Awards bình chọn.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, những thông tin không chính xác về dự án ở một số khu vực như Bình Dương, Hóc Môn, quận 12... với các sản phẩm biệt thự, nhà phố và đất nền phân lô đã ảnh hưởng lớn đến uy tín và thương hiệu của CityLand.

“Chính do uy tín và sự tin yêu của khách hàng mà các đơn vị khác đã cố tình sử dụng hình ảnh sản phẩm của chúng tôi để quảng cáo cho dự án khác gây hiểu lầm cho khách hàng. Khách hàng nên tìm hiểu từ các kênh truyền thông chính thức của CityLand để có thông tin một cách chính xác nhất”, đại diện CityLand nhấn mạnh.

Vị này còn cho biết, hiện tại, CityLand đang triển khai duy nhất 1 chương trình ưu đãi dành cho khách hàng với tên gọi "Mua nhà mới, trúng xe sang, rộn ràng hạnh phúc" với tổng giá trị lên đến 16 tỷ đồng. Chương trình áp dụng cho khách hàng đặt mua thành công biệt thự, nhà phố, nhà phố thương mại tại khu B dự án CityLand Park Hills từ nay đến hết 8/6/2019.

Khách hàng có cơ hội sở hữu một xe ôtô Mercedes E250 trị giá khoảng 2,6 tỷ đồng, 5 xe SH 150i 2019 cùng nhiều giải thưởng đến từ các thương hiệu như Colombini - nội thất nhập khẩu từ Italy, máy lạnh Daikin.

Phối cảnh vị trí 43 căn nhà phố thương mại sở hữu 2 mặt tiền đường Nguyễn Văn Lượng và 28 căn biệt thự có công viên nội khu cuối cùng tại khu B dự án CityLand Park Hills

Trong dịp này, CityLand sẽ cung cấp thêm ra thị trường 18 căn góc nhà phố thương mại, nhà phố liền kề được xây sẵn có vị trí tuyệt đẹp nằm ngay các trục tuyến đường chính nội khu dự án, thông ra các tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Lượng và Phan Văn Trị. Đặc biệt, khách hàng đặt mua thành công các căn nhà phố thương mại, nhà phố liền kề xây sẵn trong đợt này, sẽ được chủ đầu tư CityLand tặng thêm trọn bộ 5 máy lạnh Daikin.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố

- Trụ sở chính CityLand: 24 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM

- Sàn giao dịch CityLand Park Hills: 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

- Website: https://www.cityland.com.vn/

- Hotline: 0968 228 811

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Năm 2023, các chính sách tháo gỡ khó khăn của nền kinh tế và đặc biệt là thị trường bất động sản (BĐS) đã bắt đầu phát huy hiệu quả. Những khó khăn vừa qua cũng chính là lúc sàng lọc, giúp thị trường BĐS phát triển bền vững với những cơ hội đặc biệt ...

  • Khu đô thị CityLand Park Hills

    Khu đô thị CityLand Park Hills

    CityLand Park Hills tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Là dự án khu đô thị phức hợp và có quy mô lớn tại khu vực phía Bắc, Tây Bắc thành phố. CityLand Park Hills sẽ góp phần kết nối, thúc đẩy và làm thay đổ...

  • Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Đó là TTTM đầu tiên nằm trong quần thể quảng trường nhạc nước khu Bắc TP.HCM. Nơi đây hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm giải trí - mua sắm độc đáo đáp ứng các nhu cầu vui chơi, ẩm thực ngày càng cao của cộng đồng dân cư và là động lực để sức hút của...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm