Sở hữu phong cách kiến trúc đương đại với những đường nét tinh tế, được nâng tầm bởi hệ thống tiện ích cao cấp bố trí trên đỉnh cao tòa nhà… CITIGRAND chính là lựa chọn hoàn hảo cho thị dân trẻ thành đạt.

Thế hệ Millennials, những người chủ mới trong xã hội hiện đại

Theo thời gian, những thế hệ trẻ sinh ra sau này luôn có sự khác biệt so với các thế hệ trước mà nổi bật nhất hiện nay chính là thế hệ Millennials, hay còn gọi là thế hệ Y.

Millennials là khái niệm dùng để chỉ những người sinh ra trong khoảng thời gian từ 1980 đến những năm đầu thập niên 2000. Lớn lên cùng thời đại bùng nổ các phương tiện truyền thông xã hội như forum, blog, facebook... họ là lực lượng lao động chủ đạo của hiện tại và tương lai. Chính vì chiếm một lượng lớn lao động chủ lực trong xã hội hiện nay, làm chủ kinh tế gia đình và có nhu cầu cao nên họ cũng trở thành đối tượng mua nhà được nhiều nhà phát triển bất động sản để mắt đến. Và trên thị trường cũng lần lượt xuất hiện những dòng sản phẩm nhà ở ngày càng phù hợp hơn với thế hệ Millennials.

Là Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam (tại Vietnam Property Awards 2019), Tập đoàn KIẾN Á nắm bắt rất rõ nhu cầu nhà ở của thế hệ trẻ. Đó phải là một không gian sống vừa đủ nhưng tiện nghi, hiện đại, thuận tiện di chuyển, giao hòa với thiên nhiên, đặc biệt phải có sự khác biệt, ấn tượng, thể hiện được tinh thần của người chủ sở hữu. Tất cả những điều đó có thể tìm thấy tại CITIGRAND, ngôi nhà ngập tràn cảm xúc và năng lượng xanh tích cực, tọa lạc ngay Khu đô thị Cát Lái, Quận 2.

CITIGRAND có tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi vô cực, khu vận động ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng…

CITIGRAND - Ngôi nhà dành cho thị dân trẻ thành đạt

Những kiến trúc sư khi vẽ nên CITIGRAND đã thổi vào đó một luồng gió hoàn toàn mới trong phong cách thiết kế kiến trúc đương đại. Tòa nhà mang hơi thở hiện đại, uyển chuyển với những lõi không gian xanh độc đáo và vườn trên mái thời thượng. Lõi không gian xanh tại CITIGRAND chính là những khoảng không thông tầng xuyên suốt, tối ưu hóa khả năng đón gió, ánh sáng, khí trời và tạo ra những khuôn viên xanh mát ngay trong lòng tòa nhà. Các mảng xanh không chỉ có tác dụng làm mềm không gian mà còn tạo ra những điểm giao thoa, nơi cư dân trong cùng tòa nhà có thể thư giãn, chuyện trò, gia tăng tính kết nối cộng đồng.

Vườn trên mái chính là xu hướng thiết kế tiện ích được yêu thích nhất hiện nay, mang đến cho người trẻ cảm giác tận hưởng sự thư giãn từ trên cao, thoải mái phóng tầm mắt ra mọi cảnh quan xung quanh mà không bị giới hạn bởi điều gì. Cảm giác được dạo bước qua khu vườn xanh trên đỉnh cao của tòa nhà, hít thở bầu không khí trong lành, thanh mát, đắm chìm trong sự bay bổng lãng mạn … là cảm giác thật tuyệt vời!

CITIGRAND còn được trang bị thêm rất nhiều tiện ích phong phú khác như hồ bơi vô cực, khu vận động ngoài trời, phòng tập gym, cafe lounge, đến khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, lối dạo mát, thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng… sẽ mang đến những trải nghiệm sống mới và thú vị cho thị dân trẻ.

Cư dân CITIGRAND được thụ hưởng môi trường sống trong lành, xanh mát với mật độ cây xanh cao gấp 9 lần nội thành, liền kề công viên trung tâm 4 ha.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, CITIGRAND sở hữu lợi thế lớn về mặt kết nối giao thông nhanh chóng bởi những trục đường chính đã hoàn thành như vòng xoay Mỹ Thủy đã hoàn thành giai đoạn 1 (chuẩn bị thực hiện giai đoạn 2), đại lộ Mai Chí Thọ, đường 25B, Xa lộ Hà Nội, đường Vành đai 2, Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Từ Khu đô thị Cát Lái, bạn chỉ mất 9 phút để đến Phú Mỹ Hưng và 15 phút để đến Quận 1, chỉ khoảng 5 - 10 phút để di chuyển tới Estella Place, Vincom Mega Mall, Mega Market, Co.op Mart, Big C…

Cư dân CITIGRAND được thừa hưởng những tiện ích phong phú như cụm trường học chuẩn quốc gia, trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng tiện lợi cùng môi trường sống trong lành, xanh mát, mật độ cây xanh cao gấp 9 lần nội thành. CITIGRAND là sản phẩm dành cho người trẻ thành đạt, với tổng số 666 căn hộ, được thiết kế 2PN, 2WC, dự kiến ra mắt cuối tháng 3/2020. Nếu bạn là một Millennials, bạn không nên bỏ qua cơ hội sở hữu CITIGRAND!

Thông tin dự án CITIGRAND

Vị trí:

  • Trung tâm Khu đô thị Cát Lái 152 ha, P. Cát Lái, Quận 2, TP.HCM
  • Kết nối trực tiếp công viên trung tâm 4 ha

Diện tích khuôn viên: 18.350 m2

Quy mô:

  • Tổng số 666 căn hộ, trong đó:

+ 521 căn diện tích: 56,32 – 60,30 m2 (2PN, 2WC)

+ 145 căn diện tích: 56,32 – 60,30 m2 (2PN, 2WC, thiết kế chiều cao tầng 5,4 m)

  • 1 khu Thương mại – Dịch vụ

Thông tin liên hệ:

Website: https://www.citigrand.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ CitiGrand Quận 2

    Căn hộ CitiGrand Quận 2

    CitiGrand nằm tại Lô H1-07, Quận 2, TP.HCM, cách trục đường Nguyễn Thị Định gần 1,5km.

  • 38 triệu/m2 - Citigrand có gì khác biệt?

    38 triệu/m2 - Citigrand có gì khác biệt?

    Sau thành công với loạt dự án CitiHome, CitiSoho và mới nhất là CiTi Esto thì Kiến Á sẽ có những kiến tạo gì khác biệt cho CitiGrand – dòng sản phẩm cao cấp hơn dành cho giới trẻ thành đạt? Hãy khám phá cùng CafeLandTV....

  • Sức hút đầy tiềm năng của căn hộ CitiGrand, Quận 2

    Sức hút đầy tiềm năng của căn hộ CitiGrand, Quận 2

    Để bất động sản duy trì sức hấp dẫn cần các yếu tố: cung cầu, hạ tầng, chính sách và đơn vị phát triển. CitiGrand tọa lạc tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, đáp ứng được cả 4 tiêu chí trên và đang là tâm điểm thu hút....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.