Ngày 21/5/2017 vừa qua tại Khách sạn Melia Hà Nội, chủ đầu tư BIM Group đồng phối hợp với các đơn vị phân phối chính thức đã tổ chức thành công buổi lễ ra mắt dự án Citadines Marina Halong. Ngay trong sự kiện mở bán ghi nhận số lượng giao dịch thành công lên tới gần 300 căn.

Theo ghi nhận tại buổi mở bán dự án Citadines Marina Halong, số lượng khách hàng đông đảo khiến không khí buổi lễ “nóng” hơn bao giờ hết.

Bà Lew Yen Ping - Tổng quản lý của The Ascott Limited tại Việt Nam tới tham dự và phát biểu tại sự kiện

Trao đổi với bà Ngô Diệu Huyền, một Việt kiều Úc chia sẻ: "Citadines là một thương hiệu bất động sản có tiếng của tập đoàn đến từ Singapore - The Ascott Limited. Không phải ngẫu nhiên mà một thương hiệu lại có tiếng vang và được nhiều khách hàng tín nhiệm. Thông qua con gái đã từng có thời gian học tập và làm việc tại Singapore, cũng như vốn là một người con của mảnh đất Quảng Ninh thân thuộc, tôi biết đến dự án Citadines Marina Halong. Với cá nhân tôi, lựa chọn đầu tư vào dự án Citadines là hoàn toàn đúng đắn bởi với tính chất công việc tôi không thể ở Việt Nam lâu ngày, thương hiệu đơn vị quản lý và uy tín của chủ đầu tư khiến tôi rất an tâm. Đặc biệt chính sách chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê phòng với cam kết không thấp hơn 10% giá trị căn hộ/năm trong năm 5 năm đầu tiên và quyền lợi đặc biệt, được duy trì tài sản theo tiêu chuẩn của Tập đoàn danh tiếng The Ascott Limited đem đến cho tôi môt nguồn thu ổn định, lâu dài”.

Ông Nguyễn Trường Nam, giám đốc một công ty du lịch cho hay: “Khi đến tham dự lễ ra mắt Citadines Marina Halong ngoài cảm tình với thương hiệu bất động sản danh tiếng, nhưng điều khiến tôi quyết định đặt cọc ngay 2 căn hộ chung cư cao cấp là bởi dự án nằm ở vị thế đẹp nhất tại Khu đô thị hiện đại Halong Marina, ngay sát bờ biển với tầm nhìn hướng vịnh hoàn hảo, ngoài ra, dự án còn sở hữu tiện ích tiêu chuẩn quốc tế với bể bơi vô cực, bể bơi trong nhà, khu thương mại, hệ thống nhà hàng, phòng tập gym, quầy bar lounge, bãi đỗ xe… Hơn cả, tôi được miễn phí quản lý 5 năm, nếu đặt mua sớm lại được chiết khấu 5% trên tổng giá trị căn hộ, và nếu mua số lượng nhiều cũng có giá chiết khấu đặc biệt".

Đối với tất cả các khách hàng mua condotel và căn hộ chung cư cao cấp, BIM Group mang tới chương trình hỗ trợ mua nhà lãi suất 0%, thời gian hỗ trợ lãi suất lên đến 24 tháng. Nhờ đó, khách hàng sẽ dễ dàng thu xếp tài chính để sở hữu căn hộ mơ ước cho mình.

Phối hợp với Vni - đơn vị chuyên cung cấp giải pháp marketing bất động sản với hơn 10 năm kinh nghiệm, tại buổi mở bán, chủ đầu tư mang đến cho người mua nhà trải nghiệm đặc biệt chưa từng có về dự án. Ứng dụng công nghệ thực tế hỗn hợp tăng cường (mixed reality) trên kính Microsoft Hololens, giúp người xem có thể tham quan công trình tương lai với tỉ lệ 1:1, mang lại cảm giác chân thật nhất. Không cần phải tưởng tượng nhiều vì dự án đã ở ngay trước mắt, người mua dễ dàng bị thuyết phục và “chốt” căn ngay trong lễ ra mắt dự án.

Hololens là thiết bị thực tế ảo ưu việt nhất hiện nay, mở ra sự giao thoa giữa thực tế và thế giới ảo. Nếu như các loại kính thực tế ảo trước đó bó hẹp người dùng vào không gian đóng kín, thì Hololens cho phép bạn trải nghiệm và tương tác ngay trong khung cảnh thực.

Sau thành công của buổi ra mắt dự án tại Hà Nội với gần 300 căn hộ đã nhanh chóng được đặt cọc, BIM Group dự kiến sẽ tổ chức lễ ra mắt dự án tại Quảng Ninh trong thời gian tới.

Citadines Marina Halong bao gồm 176 căn hộ chung cư cao cấp (condominium) với diện tích từ 36m2 – 157m2, từ 1-3 phòng ngủ và 637 căn hộ dịch vụ khách sạn (condotel) có diện tích từ 31m2 – 126m2 bao gồm các căn studio & căn một phòng ngủ. Đặc biệt, với dự án này BIM Group giới thiệu tới khách hàng loại hình căn hộ chìa khóa đôi (dual-key apartment) là sự kết hợp giữa căn hộ thông thường (căn hộ có nhiều phòng ngủ, phòng khách và bếp) và căn hộ một phòng ngủ. Các căn hộ này có chung cửa ra vào chính, sau đó được chia thành 2 lối vào riêng biệt - một dẫn tới phòng chính lớn, một dẫn tới phòng phụ nhỏ hơn. Đây là một giải pháp chia nhỏ căn hộ, đã được áp dụng rất hiệu quả tại Singapore, Hong Kong. Áp dụng mô hình Dual-key đối với một số căn hộ Citadines Marina Halong, BIM Group đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng, gia tăng lợi nhuận đầu tư và tài chính của khách hàng.

Với các tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp và mạng lưới khách hàng toàn cầu, đơn vị quản lý và vận hành quốc tế The Ascott Limited sẽ mang lại sự an tâm vững bền cho các chủ sở hữu.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline: 1800 6055 - 0983 050 050

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Những mảnh ghép mới tạo nên bức tranh tổng hòa Halong Marina

    Những mảnh ghép mới tạo nên bức tranh tổng hòa Halong Marina

    Với sự xuất hiện của những dự án - những mảnh ghép mới như Bến du thuyền Harbor Bay, khu nghỉ dưỡng ven biển 5* InterContinental Halong, dự án cao cấp Grand Bay Halong Villas, khu quảng trường biển, bãi biển nhân tạo sôi động, bức tranh tổng hòa hoàn...

  • Khu đô thị Halong Marina

    Khu đô thị Halong Marina

    Tọa lạc tại phường Bãi Cháy, Tp.Hạ Long, Khu đô thị Halong Marina cách Hà Nội hơn 100km về hướng Bắc với 2 giờ lái xe từ Hà Nội. Dự án rải dài trên 3,8km đường biển và chỉ cách khu hành chính Hòn Gai 10 phút, cách đảo Tuần Châu chưa tới 5 phút lái xe...

  • Hạ Long sắp có dự án nghỉ dưỡng ven biển cao cấp quốc tế đầu tiên

    Hạ Long sắp có dự án nghỉ dưỡng ven biển cao cấp quốc tế đầu tiên

    Với tầm nhìn bao quát trọn vẹn Vịnh Hạ Long, cùng đường bờ biển dài hơn 580m, đẳng cấp của dự án được khẳng định với thương hiệu quản lý khách sạn lớn nhất thế giới.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.