Trong thông báo vừa phát đi, Công ty Chứng khoán Tân Việt (TVSI) khuyến nghị nhà đầu tư không nộp tiền vào tài khoản chuyên dụng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB).

Ảnh minh hoạ.

TVSI cho biết, hiện nay, tài khoản chuyên dụng của TVSI mở tại SCB đang bị đóng băng, nhà đầu tư nộp tiền vào tài khoản tại SCB sẽ không được hạch toán vào tài khoản chứng khoán và không rút tiền được.

Thông báo của TVSI.

Vì vậy, để hoạt động giao dịch chứng khoán tại TVSI của nhà đầu tư được thuận tiện và không bị gián đoạn, TVSI kính đề nghị nhà đầu tư không nộp tiền vào tài khoản chuyên dụng tại SCB, từ nay cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Theo đó, TVSI cung cấp một số số tài khoản tại các ngân hàng khác để khách hàng thực hiện nộp tiền chứng khoán.

Từ đầu tháng 11 đến nay, SCB đã phải 2 lần lên tiếng trấn an khách hàng, nhà đầu tư trái phiếu liên quan đến tình hình biến động như hiện nay.

Trong các thông báo chính thức hôm ngày 3 và ngày 6/11, SCB bày tỏ sự đồng cảm với khách hàng, chia sẻ những lo lắng, áp lực của người dân trong những ngày vừa qua, đồng thời, cam kết nỗ lực làm việc với các bên liên quan, trong khả năng và thẩm quyền theo quy định của pháp luật để bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp của khách hàng.

SCB cũng nêu rõ, ngân hàng tiếp tục làm việc với Công ty Cổ phần Chứng khoán Tân Việt (TVSI), tổ chức phát hành, Bộ Công an và các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để trình bày mong muốn, kiến nghị chính đáng nhằm giải quyết các vấn đề trên cơ sở thượng tôn pháp luật và bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp của khách hàng.

Anh Mai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.